Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tiếp tục mất thêm cầu thủ vì chấn thương

Thứ Năm 04/01/2024 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou cho biết tiền đạo Alejo Veliz là cầu thủ mới nhất của Tottenham dính chấn thương sau trận thắng Bournemouth.

Thêm một cầu thủ Tottenham chấn thương

Tottenham trả giá đắt sau chiến thắng 3-1 trước Bournemouth ở vòng đấu gần nhất. Tiền đạo trẻ Alejo Veliz dính chấn thương sau khi vào sân thay Richarlison ở phút 82. Đây là ca chấn thương tiếp theo của Tottenham ở giai đoạn rất nhạy cảm.

Chia sẻ trước trận gặp Burnley ở FA Cup, HLV Postecoglou cho biết: "Alejo dính chấn thương đầu gối và chúng tôi đã đưa cậu ấy đi chụp chiếu. Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài ở một số trận đấu thời gian tới.

Alejo sẽ không phải phẫu thuật, nhưng cậu ấy sẽ vắng mặt trong khoảng một vài tháng. Đây chắc chắn là tin không vui với Alejo. Cậu ấy đã nỗ lực hết mình để cạnh tranh suất đá chính, thật không may với Alejo."

Tottenham tiếp tục mất thêm cầu thủ vì chấn thương 1
Alejo Veliz dính chấn thương

HLV của Tottenham cũng chia sẻ về trường hợp của James Maddison. Ông cho biết: "Maddison chưa thể trở lại tập luyện cùng cả đội. Tôi chưa thể nói trước thời điểm cậu ấy trở lại. Còn Romero vẫn đang ở trong giai đoạn đầu của quá trình hồi phục.

Với Micky van de Ven, cậu ấy đã có thể trở lại. Chưa chắc Micky có thể ra sân đá chính, nhưng tôi sẽ cân nhắc điền tên cậu ấy vào danh sách cầu thủ đối đầu Burnley."

Chấn thương của Alejo khiến lựa chọn trên hàng công của HLV Postecoglou ảnh hưởng đáng kể. Giữa tháng này, ông sẽ không có sự phục vụ của chân sút quan trọng Son Heung-min vì bận dự Asian Cup.

Alejo dù chỉ là phương án dự bị, nhưng vẫn có thể là giải pháp tình thế cho Spurs. Thời gian tới, HLV Postecoglou có lẽ sẽ phải xoay tua giữa Richarlison, Kulusevski và Bryan Gil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X