Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale và Mourinho sẽ giúp Spurs cạnh tranh vô địch NHA

Thứ Năm 03/12/2020 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Robinson khẳng định Tottenham nên được đánh giá là ứng viên vô địch tiềm năng ở mùa giải này bởi Gareth Bale và Mourinho đều là những người biết cách giành chiến thắng.
Spurs đã vươn lên đỉnh bảng xếp hạng Premier League sau một giai đoạn khởi đầu mùa giải ấn tượng. Cách đây 1 năm, Spurs đã bổ nhiệm Mourinho với tham vọng giành những danh hiệu lớn.

Cựu cầu thủ Paul Robinson cho rằng những mảnh ghép để giúp Spurs cạnh tranh danh hiệu đang được Mourinho lắp lại chỉn chu, đặc biệt là sau bản hợp đồng mượn Bale từ Real Madrid.

Bale và Mourinho sẽ giúp Spurs cạnh tranh vô địch NHA hình ảnh

Bale và Mourinho sẽ giúp Spurs cạnh tranh vô địch NHA


“Đây là đội hình Spurs tốt nhất tôi từng thấy trong nhiều năm qua. Họ đang cạnh tranh trên mọi đấu trường và đó là điều mà tôi nghĩ Mourinho muốn tiếp tục làm. Tôi thật sự nghĩ họ có thể cạnh tranh danh hiệu vì những cá nhân xuất chúng đã chứng minh được năng lực trong phòng thay đồ.

Bale là một nhà vô địch liên tiếp, Mourinho cũng thế. Chúng ta đều biết điều đó. Lloris còn là một nhà vô địch World Cup. Họ có năng lực và sức mạnh để cạnh tranh danh hiệu.

Tôi nghĩ chúng ta đang đánh giá Mourinho ở mùa giải này. Truyền thông thường đánh giá một người sau quãng thời gian ngắn, Arteta là người cảm nhận được điều đó sau khi dẫn dắt Arsenal trong một khoảng thời gian khá ngắn.

Mourinho được đưa về vì 1 lý do. Pochettino đã đưa đội bóng tới đẳng cấp cao và gần đạt được danh hiệu. Nhưng gần đạt được không bao giờ là đủ. Chủ tịch của chúng ta muốn giành danh hiệu. Mourinho được trao các công cụ, được ủng hộ trên thị trường chuyển nhượng. Tôi nghĩ chủ tịch của chúng ta cũng xứng đáng được khen ngợi với quyết định bổ nhiệm Mourinho năm ngoái”.


Mourinho nói gì về mâu thuẫn với Alli và chấn thương của Kane?
HLV Jose Mourinho chia sẻ về đội hình Tottenham hiện tại, ông đã cập nhật tình hình của tiền đạo Harry Kane và nói về mâu thuẫn với Dele Alli.
Son Heung-min và hành trình tiến hóa tại Tottenham
Kể từ khi rời Hàn Quốc và gia nhập Hamburg ở độ tuổi thiếu niên cho đến thời điểm hiện tại khi đã có chỗ đứng vững chắc ở Tottenham Hotspur, một đội bóng hàng...
Nhận định LASK vs Tottenham (0h55 ngày 4/12): Phá bỏ bê tông
Với một LASK bị đánh giá thấp hơn, Tottenham có thể sẽ trình diễn một bộ mặt khác với vẻ xù xì hồi cuối tuần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X