Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham phủ nhận khả năng Harry Kane gia nhập Bayern Munich

Thứ Tư 28/06/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Tottenham khẳng định chưa nhận bất cứ đề nghị nào của Bayern về trường hợp của Harry Kane và đội bóng này sẵn sàng từ chối mọi lời hỏi mua tiền đạo người Anh.

Harry Kane là một trong những mục tiêu được Bayern theo đuổi sát sao hè này. Tiền đạo người Anh được kỳ vọng sẽ là lời giải cho bài toán hàng công của Bayern ở mùa giải vừa rồi. 

Hai bên thậm chí đã đạt được thỏa thuận cá nhân. Christian Falk, nguồn tin uy tín của Bayern cho hay Kane đã đồng ý gia nhập đội bóng Đức. Khúc mắc hiện tại nằm ở mức giá chuyển nhượng.

Tuy vậy, phía Tottenham lại cho biết Bayern chưa gửi đề nghị về Harry Kane. Tờ Mirror cho hay Spurs chưa nhận được bất cứ lời hỏi mua chính thức nào từ phía Bayern. 

Tottenham phủ nhận khả năng Harry Kane gia nhập Bayern Munich 1
Tottenham chưa nhận được lời đề nghị nào về Harry Kane 

Thậm chí, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham còn khẳng định sẽ giữ chân Kane bằng mọi giá. Daniel Levy cho biết đại diện thành London sẵn sàng từ chối mọi lời đề nghị chiêu mộ Kane của tất cả các đội bóng trong mùa hè này.

Tottenham sẵn sàng để Kane ra đi dưới dạng tự do vào mùa hè năm sau. Spurs tỏ ra tự tin vào khả năng thuyết phục Kane ở lại. Trong khi đó, Bayern Munich tin rằng Kane có thể cập bến Allianz Arena, nơi tiền đạo này có cơ hội giành danh hiệu.

Bất chấp sự cứng rắn của Tottenham, Bayern vẫn quyết tâm theo đuổi tiền đạo sinh năm 1993. Đội bóng Đức sẵn sàng "bạo chi" để mang tiền đạo ĐT Anh về sân Allianz. Tờ Mirror cũng cho biết Bayern có thể làm việc với chủ tịch Daniel Levy nhằm tăng cơ hội chiêu mộ Kane.

Trong ngày 27/6 vừa qua, Spurs đã công bố tân binh Guglielmo Vicario. Trong những ngày tới, James Maddison rất có thể sẽ gia nhập Tottenham. Báo chí Anh đánh giá đây là động thái "dự phòng" của Spurs trong trường hợp Kane rời Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X