Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bị Pau Torres từ chối vì "không phải đội bóng lớn"

Chủ Nhật 15/08/2021 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Marca khẳng định Spurs đã chi ra số tiền đủ phá vỡ hợp đồng của Pau Torres nhưng trung vệ này quyết định ở lại Villarreal và chỉ ra đi để đến một đội bóng lớn.
Tottenham đã quyết định chi ra 50 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Pau Torres với Villarreal. Họ hành động sớm bởi con số này sẽ tăng lên 65 triệu euro trong 15 ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Pau Torres

Tottenham phá vỡ hợp đồng nhưng bị Pau Torres từ chối


Tottenham cũng trao cho Pau Torres một bản hợp đồng không tồi. Tuy nhiên, Pau Torres đã quyết định từ chối. Lý do được đưa ra là cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ rời Villarreal để đến một đội bóng lớn.

Ở mùa giải năm nay, Pau Torres có cơ hội thi đấu ở Champions League cùng đội bóng mà mình hâm mộ từ thuở nhỏ. Trong khi đó, Spurs chỉ cạnh tranh ở cúp C3 châu Âu và cũng không được xem là ứng viên vô địch Premier League. Dễ hiểu tại sao Pau lại lựa chọn từ chối Spurs.

Sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái, Pau Torres còn tham dự Euro 2020 cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Ngay sau đó, anh cùng đội tuyển U23 Tây Ban Nha tham dự Olympic Tokyo. Ở cả 2 giải đấu này, Tây Ban Nha đều lọt tới tận trận bán kết.

Sau một mùa hè dài đằng đẵng, Pau Torres trở lại Villarreal và lập tức đá chính ở trận Siêu cúp châu Âu. Anh được cho phép nghỉ hè 3 tuần và trở lại tập luyện vào đầu tháng 9. Điều đó đồng nghĩa rằng Torres sẽ vắng mặt 3 trận đầu tiên của Villarreal ở La Liga mùa này. Sự trở lại của Pau trùng hợp với giai đoạn nghỉ tập trung đội tuyển quốc gia nên anh sẽ có thêm 2 tuần nghỉ ngơi để lấy lại phong độ.

Đội trưởng Tottenham tin vào tinh thần chuyên nghiệp của KaneĐội trưởng Tottenham tin vào tinh thần chuyên nghiệp của Kane
Thủ môn Hugo Lloris tin chắc Harry Kane sẽ tiếp tục thể hiện thái độ chuyên nghiệp bất chấp những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Man City.
Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Tottenham vs Man City (22h30 ngày 15/8)Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Tottenham vs Man City (22h30 ngày 15/8)
Tottenham vs Man City lúc 22h30 ngày 15/8 (Vòng 1 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Nhận định Tottenham vs Man City (22h30 ngày 15/8): Kẻ thắng có tất cảNhận định Tottenham vs Man City (22h30 ngày 15/8): Kẻ thắng có tất cả
Trận đấu sắp tới của Tottenham với Man City mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng với đội chủ nhà. Một chiến thắng không chỉ là 3 điểm mà còn giúp họ đáng kể trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X