Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận hung tin từ thủ môn Hugo Lloris

Thứ Tư 08/02/2023 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Daily Telegraph, thủ môn Hugo Lloris của Tottenham dính chấn thương và sẽ vắng mặt trong vòng 6-8 tuần.

Lloris chấn thương, nghỉ dài hạn

Tottenham vừa có chiến thắng đầy ý nghĩa trước Man City. Ba điểm trước đội bóng của Pep Guardiola giúp Spurs tiếp tục bám đuổi top 4. Quan trọng hơn, chiến thắng này giúp cầu thủ Tottenham thêm tự tin sau chuỗi trận thất vọng.

Tuy vậy, chiến thắng trước Man City của Spurs không trọn vẹn. Tờ Daily Telegraph tiết lộ thủ môn Hugo Lloris dính chấn thương đầu gối. Theo đó, cầu thủ người Pháp bị tổn thương dây chằng đầu gối và sẽ phải ngồi ngoài từ 6-8 tuần.

Tottenham nhận hung tin từ thủ môn Hugo Lloris 1
Lloris sẽ phải ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương

Hiện chưa có thông tin cụ thể từ phía Tottenham, tuy vậy, nguy cơ cao Lloris sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian tới. Lịch thi đấu thời gian tới của Tottenham không hề dễ chịu khi đội bóng này sẽ phải đối đầu Chelsea vào cuối tháng 2.

Chưa kể, Spurs còn có hai trận đấu với AC Milan trong khuôn khổ vòng knock-out Premier League. Lloris không chỉ là vấn đề duy nhất tại Tottenham lúc này, khi HLV Antonio Conte cũng chưa trở lại sau ca phẫu thuật túi mật.

Hiện vị trí thủ môn của Tottenham còn ba sự lựa chọn, gồm Fraser Forster, Alfie Whiteman cùng Brandon Austin. Tuy vậy, cả ba khó có thể thay thế hoàn toàn thay thế được Lloris. Khả năng cao, Forster sẽ được lựa chọn nhờ kinh nghiệm của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X