Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận được bao nhiêu tiền thưởng nếu giành vé dự C1?

Thứ Tư 04/05/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Tottenham sẽ nhận được thêm một khoản tiền thưởng nếu như giành vé dự Champions League mùa này.

Tottenham nhận được bao nhiêu tiền thưởng nếu giành vé dự C1?

Spurs không thể giành vé dự Champions League kể từ mùa giải 2019/20 nhưng đang có cơ hội để trở lại sân chơi C1 mùa sau. Hiện tại, Tottenham đang cạnh tranh với Arsenal và Chelsea cho vị trí trong top 4 Premier League mùa này.

Tottenham

Tottenham nhận được bao nhiêu tiền thưởng nếu giành vé dự C1?


Theo tờ Daily Mail, Tottenham đã treo thưởng cho các cầu thủ nếu như họ đạt được mục tiêu lọt vào nhóm dự Champions League. Đội bóng thành London sẽ kích hoạt một điều khoản thưởng trị giá 1 triệu bảng nếu như cán đích ở vị trí thứ 4. Nếu về đích ở vị trí thứ 3, họ sẽ thu về hơn 1,5 triệu bảng.

Ngoài ra, ông chủ Daniel Levy cũng sẽ bơm thêm một khoản thưởng nữa cho các cầu thủ nếu đội bóng về đích trong top 4. Tổng cộng, các cầu thủ Spurs sẽ chia một khoản tiền thưởng trị giá 3 triệu bảng. Số tiền sẽ được chia dựa theo số lần ra sân và số phút thi đấu của mỗi người.

Hợp đồng của HLV Conte cũng có một điều khoản thưởng nếu Tottenham lọt vào nhóm dự Champions League. Khoản tiền này trị giá khoảng 2 triệu bảng, tương đương với điều khoản trong hợp đồng của người tiền nhiệm Jose Mourinho.

Hồi tháng Ba, tờ Daily Mail tiết lộ rằng các cầu thủ Arsenal sẽ nhận được mỗi người 500,000 bảng nếu như họ lọt vào top 4. Nếu so ra thì khoản tiền thưởng của Arsenal hấp dẫn hơn nhiều so với đại kình địch Tottenham.

Trong khi đó, Chelsea không đàm phán điều khoản dự Champions League với các cầu thủ. The Blues sẽ chỉ thưởng nếu như đội bóng lên ngôi vô địch. Hiện tại, Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 3 tại Premier League, nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham tới 5 điểm trong khi vẫn chơi ít hơn 1 trận. Họ vẫn còn cơ hội vô địch FA Cup mùa này với trận chung kết gặp Liverpool ở phía trước.

Antonio Conte cảnh báo LiverpoolAntonio Conte cảnh báo Liverpool
Sau chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Leicester, HLV Antonio Conte của Tottenham đã có những lời cảnh báo đến đối thủ tiếp theo của Spurs là Liverpool.
HLV Arteta sẵn sàng đua top 4 với Tottenham đến cùngHLV Arteta sẵn sàng đua top 4 với Tottenham đến cùng
HLV Arteta khẳng định Arsenal hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trước Tottenham trong cuộc đua vào top 4 mùa này.
Tiêu diệt Leicester, Son Heung-min thổ lộ giấc mơ Champions LeagueTiêu diệt Leicester, Son Heung-min thổ lộ giấc mơ Champions League
Son Heung-min khẳng định tham vọng thi đấu ở Champions League sau khi lập cú đúp giúp Tottenham đánh bại Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X