Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắm HLV Wolves thay thế Mourinho

Thứ Tư 14/04/2021 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham nhắm Nuno Espirito Santo là người thay thế Mourinho nếu như chiến lược gia người Bồ rời đi vào mùa hè 2021.
HLV Nuno Santo vừa ký hợp đồng mới với Wolves hồi tháng 9/2020, giữ chân ông đến năm 2023. Tuy nhiên cựu HLV Valencia và Porto đang có một mùa giải không thành công, phần nhiều vì đội hình bị cơn bão chấn thương tàn phá. Hiện tại, đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, không phải lo trụ hạng nhưng cũng gần như không còn cạnh trạnh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Nuno Santo

Tottenham nhắm Nuno Santo thay thế Mourinho


Trong khi đó, Mourinho đang đối diện với những áp lực ngày càng lớn dần tại Tottenham. Sau trận thua Man United cuối tuần qua, Spurs giờ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém nhóm dự Champions League tới 6 điểm và cách suất chắc chắn được dự Europa League (thứ 5) 3 điểm.

Thực ra, Spurs vẫn có thể được góp mặt ở đấu trường châu Âu mùa sau nếu như vô địch Carabao Cup (họ đã vào chung kết gặp Man City). Nhưng kể cả như vậy thì Tottenham cũng chỉ được tham dự UEFA Europa Conference League, giải đấu cấp CLB thứ 3 tại châu Âu mới được khai sinh và sẽ khởi tranh mùa đầu tiên vào tháng 9 năm nay.

Nói tóm lại, kể cả có chấm dứt được cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2008 thì mùa bóng 2020/21 vẫn được xem là thất bại của Tottenham trừ phi họ xuất sắc lọt vào Top 4 để được dự Champions League. Khi đó, chiếc ghế HLV trưởng của Mourinho sẽ lung lay hơn bao giờ hết.

Hồi tháng 1 từng có tin đồn cho rằng Nuno Santo đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes (cũng chính là đại diện của ... Jose Mourinho) giúp ông tìm một CLB khác. Và trong trường hợp Mourinho bị Spurs sa thải, thì khả năng Nuno Santo cập bến Tottenham hoàn toàn có thể xảy ra. Ngoài Nuno Santo, Spurs cũng đang có liên hệ với Brendan Rodgers và Maurizio Sarri.

Harry Kane: Muốn ra đi nhưng quá khó để rời đi!Harry Kane: Muốn ra đi nhưng quá khó để rời đi!
Tottenham vừa thua ngược Man United 1-3 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, thất bại khiến đội bóng của Jose Mourinho thêm phần thất thế trong cuộc đua Top 4.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 1-3 MU3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 1-3 MU
Trận đấu Tottenham vs MU đã khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau cuộc đọ sức này.
Keane: “MU có sức hút rất lớn với Kane”Keane: “MU có sức hút rất lớn với Kane”
Theo Roy Keane, Harry Kane rất thích chuyển đến Man United và đang suy nghĩ về khả năng rời Tottenham.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X