Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chốt người thay thế Harry Kane

Thứ Ba 12/10/2021 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham xác định tiền đạo Alvaro Morata là một sự thay thế tiềm năng trong trường hợp Harry Kane muốn ra đi.

Tottenham nhắm Morata thay thế Harry Kane

Tương lai của Harry Kane ở Tottenham đang vô cùng bất ổn. Hè vừa qua, tiền đạo người Anh đã ở gần cánh cửa ra đi nhưng cuối cùng đã quyết định ở lại Spurs. Tuy nhiên, tờ Fichajes cho biết Kane sẽ sớm yêu cầu ra đi vì không tin tưởng vào dự án đang được xây dựng bởi HLV Nuno Santo và giám đốc thể thao Fabio Paratici.

Morata

Tottenham chốt Morata thay thế Harry Kane


Spurs cũng lường trước được ý định của Kane nên đang ráo riết tìm một tiền đạo thay thế. Và người mà Paratici nhắm đến là Alvaro Morata.

Hiện tại, Juventus không có ý định mua đứt Morata. Những cái tên đang được Juve hướng tới là cầu thủ trẻ Dusan Vlahovic của Fiorentina và Gabriel Jesus của Man City.

Chính vì thế, Morata có thể trở lại Atletico Madrid sau khi mùa giải khép lại. Dù vậy, anh cũng không phù hợp với kế hoạch của HLV Diego Simeone nên việc bị bán đứt là điều khó tránh khỏi.

Phong độ của Morata ở mùa giải này tương đối tốt. Anh ghi được 3 bàn trong 7 trận trên mọi đấu trường cho Juventus sau khi chỉ có được 20 bàn trong 44 trận ở mùa giải trước. Đây là những con số không tồi nhưng việc Morata có thói quen bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn khiến anh cũng không được lòng CĐV.

Nhìn chung, để thay thế Harry Kane là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn với Tottenham. Cách tốt nhất mà Spurs có thể hướng đến là bán Kane với mức giá cao nhất có thể rồi tái đầu tư để cải thiện đội hình, tương tự như cách Liverpool vươn tới đỉnh cao sau khi chia tay Coutinho.

Tottenham tiếp tục sang Ligue 1 săn sao trẻTottenham tiếp tục sang Ligue 1 săn sao trẻ
Tottenham đang để mắt tới cầu thủ 21 tuổi, Boubacar Traore của Metz sau khi hoàn tất thỏa thuận với đồng đội của anh là Pape Matar Sarr.
Son Heung-min hẹn hò với người đẹp của nhóm nhạc đình đám Blackpink?Son Heung-min hẹn hò với người đẹp của nhóm nhạc đình đám Blackpink?
Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham được cho là đang hẹn hò với ca sỹ Jisoo của nhóm nhạc đình đám Blackpink.
Kane vẫn tịt ngòi, người hùng Moura đưa Spurs vượt ải Aston VillaKane vẫn tịt ngòi, người hùng Moura đưa Spurs vượt ải Aston Villa
Màn trình diễn tuyệt vời của Son Heung-Min giúp Tottenham đánh bại Aston Villa với tỉ số 2-1 ở vòng 7 Premier League, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X