Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham ngã ngựa trước Southampton vì 3 bàn thắng bị từ chối

Thứ Tư 29/12/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã bị Southampton cầm chân với tỉ số 1-1 trong một trận cầu mà đoàn quân của Conte bị trọng tài từ chối tới 3 bàn thắng.

Tottenham ngã ngựa trước Southampton vì 3 bàn thắng bị từ chối

Conte đã trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Tottenham khởi đầu với 7 trận bất bại. Tuy nhiên, trận hòa Southampton vừa qua không khỏi để lại những tiếc nuối khi Tottenham được chơi hơn người tới 49 phút.

Sau khi Salisu nhận thẻ đỏ ở phút 39 và Tottenham có bàn gỡ hòa 1-1 trên chấm phạt đền thì thế trận nghiêng hẳn về đội khách. Spurs tung ra tổng cộng 20 cú sút trong trận đấu, 15 trong số đó đến sau tấm thẻ đỏ.

Ben Davies

Ben Davies bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị rõ ràng


Ở trận này, Tottenham bị trọng tài từ chối tới 3 bàn thắng. Đầu tiên là cú đánh đầu của Ben Davies trong hiệp 1, khi tỉ số là 0-0. Ở tình huống này, Davies đã việt vị rõ ràng.

Ở bàn thắng thứ 2 thì tranh cãi mới nổ ra. Harry Kane có một tình huống chạy chỗ và dứt điểm tưởng chừng hoàn hảo để nhấn chìm Southampton. Tuy nhiên, VAR đã can thiệp và tước đi bàn thắng của Spurs. Hình ảnh do VAR cung cấp cho thấy vạch kẻ từ Harry Kane không thực sự được gắn đúng vào nách cầu thủ này mà ở cánh tay. Nếu nhìn bằng mắt thường thì không nhận thấy dấu hiệu việt vị của Kane.

Harry Kane

Tranh cãi lớn nhất là tình huống Harry Kane bị bắt việt vị


Bàn thắng thứ 3 bị từ chối của Spurs cũng là một tình huống tranh cãi khác. Từ một pha treo bóng của cầu thủ Tottenham, thủ môn Fraser Forster nhảy lên bắt trượt, để bóng rơi vào chân bay vào lưới Southampton. Sai lầm này được “giải cứu” khi Matt Doherty va chạm với Forster. Tuy nhiên, pha va chạm giữa 2 cầu thủ này xảy ra sau khi Forster mắc sai lầm. Trọng tài chính đã cắt còi khi thấy va chạm và VAR không can thiệp.

Matt Doherty

Forster bắt hụt bóng trước khi có va chạm với Doherty


Trận hòa Southampton khiến Tottenham thêm bất lợi trong cuộc đua top 4. Dù vậy, họ chỉ kém Arsenal 5 điểm và còn trong tay 2 trận chưa đấu. Chỉ cần tận dụng tốt những trận đá bù, Spurs vẫn có thể lọt vào nhóm dự Champions League.

Conte cảnh báo học trò sau cú sảy chân trước SouthamptonConte cảnh báo học trò sau cú sảy chân trước Southampton
HLV Conte đã lên tiếng cảnh báo các học trò sau khi Tottenham sảy chân trước Southampton dù chơi hơn người cả hiệp 2.
Những điểm nhấn sau trận đấu Southampton 1-1 TottenhamNhững điểm nhấn sau trận đấu Southampton 1-1 Tottenham
Trận đấu Southampton vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X