Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham nên dốc hầu bao chiêu mộ Lukaku nếu Harry Kane ra đi"

Thứ Tư 13/04/2022 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Darren Bent khẳng định Tottenham nên dốc tiền chiêu mộ Romelu Lukaku nếu như mất Harry Kane vào mùa hè này.

Darren Bent khuyên Tottenham chiêu mộ Lukaku

Lukaku đã trải qua một quãng thời gian khó khăn khi trở lại Chelsea với mức phí chuyển nhượng 97 triệu bảng từ Inter Milan vào mùa hè. The Blues hy vọng Lukaku có thể đưa đội bóng lên một đẳng cấp mới sau khi chứng kiến cầu thủ này ghi được 30 bàn cho Inter ở mùa giải trước.

Romelu Lukaku bị chỉ trích sau những màn trình diễn thất vọng

"Tottenham nên dốc hầu bao chiêu mộ Lukaku nếu Harry Kane ra đi"


Mùa này, Lukaku ghi được 12 bàn trên mọi đấu trường, nhưng chỉ 5 bàn trong số đó đến ở Premier League. Hiện tại, Lukaku còn không được tin tưởng bằng Kai Havertz và Timo Werner.

Lukaku đã được liên hệ rời khỏi Chelsea vào mùa hè này. PSG là đội bóng muốn có được sự phục vụ của chân sút người Bỉ.

Trong khi đó, Spurs đang chơi tốt dưới thời Conte và nhiều khả năng giành được tấm vé cuối cùng dự Champions League mùa sau. Tin đồn về sự ra đi của Harry Kane cũng đang dần lắng xuống.

Hè năm ngoái, Kane đã nỗ lực rời đi với hy vọng có được những danh hiệu tập thể trong sự nghiệp. Và nếu như Kane vẫn giữ mong muốn ra đi vào mùa hè này, Darren Bent cho rằng Spurs nên lựa chọn Lukaku là người thay thế.

“Chừng nào Antonio Conte còn ở đó thì tôi nghĩ Harry Kane sẽ không đi đâu cả. Nếu như những điều tồi tệ hơn xảy đến và Harry Kane rời đi, Spurs nên chiêu mộ Lukaku. Chúng ta đều đã thấy những gì Conte làm được với Lukaku.

Quan trọng nhất là mặt dinh dưỡng. Mùa giải năm ngoái và đầu mùa giải này là thể trạng tốt nhất của Lukaku mà tôi từng thấy. Nếu có một cơ hội và Kane rời đi, Conte có thể đem về Lukaku.

Nếu ai đó có kinh nghiệm dồi dào ở Premier League, không ai thay thế Kane tốt hơn Lukaku. Tôi biết họ là những cầu thủ khác nhau, Kane thường lùi sâu và có kỹ thuật tốt hơn. Nhưng Lukaku sẽ là một sự thay thế ở mức khá, nhất là với những gì cậu ấy từng thể hiện dưới thời Conte. Vậy nên tôi sẽ chọn cậu ấy”.


Tottenham chốt tân binh đầu tiên ở Hè 2022Tottenham chốt tân binh đầu tiên ở Hè 2022
Tottenham đang nhắm đến hậu vệ Josko Gvardiol để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự, cũng như xây dựng tương lai lâu dài.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra ngôi sao lớn nhất của Spurs hiện tạiHuyền thoại Arsenal chỉ ra ngôi sao lớn nhất của Spurs hiện tại
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson khẳng định tiền đạo Harry Kane đang là linh hồn trong lối chơi của Tottenham, ngôi sao người Anh đang chơi nổi bật dưới thời...
Tottenham mất nhân tố quan trọng tới hết mùaTottenham mất nhân tố quan trọng tới hết mùa
Mùa giải 2021/22 với hậu vệ Matt Doherty đã chính thức khép lại với chấn thương đầu gối gặp phải ở cuộc đối đầu Aston Villa vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X