Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham "nẫng tay trên" MU ở thương vụ David Raya

Thứ Hai 12/06/2023 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay Tottenham bất ngờ vượt mặt MU ở thương vụ chiêu mộ thủ môn David Raya từ Brentford.

David Raya là một trong số những mục tiêu của MU hè này. Đội chủ sân Old Trafford muốn tìm một phương án thay thế cho David de Gea. HLV Erik ten Hag đánh giá cao khả năng chơi chân của Raya và muốn mang thủ môn này về Man Utd.

Phía Brentford "hét giá" tới 40 triệu Bảng cho thủ thành người Tây Ban Nha. Mức giá này được cho là quá cao so với một thủ môn chỉ còn một năm hợp đồng. Lẽ đó, MU chần chừ trong việc "xuống tiền" chiêu mộ Raya.

Tottenham nẫng tay trên MU ở thương vụ David Raya 1
Tottenham vượt mặt MU, chuẩn bị ký David Raya

Trong khi MU đang chần chừ với mức giá 40 triệu Bảng thì Tottenham nhanh chóng vượt mặt để "tung cú chốt". Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Tottenham đã đạt thỏa thuận cá nhân với David Raya.

Nguồn tin trên cũng cho biết thủ thành sinh năm 1995 sẽ ký hợp đồng dài hạn với Spurs. Hai bên sẽ sớm ngồi lại, đàm phán để đưa ra mức giá cuối cùng. Phía Spurs cũng sẽ nỗ lực để giảm giá mua David Raya.

Tottenham được kỳ vọng sẽ thi đấu tiến bộ dưới thời tân HLV Ange Postecoglou. David Raya có thể trở thành tân binh đầu tiên của Tottenham dưới triều đại của HLV mới. Thủ thành của Brentford sẽ là sự thay thế xứng đáng cho vị trí của Hugo Lloris nơi khung gỗ Spurs.

Mùa giải vừa qua, David Raya là thủ môn có tỉ lệ cứu thua cao nhất tại Premier League. Số liệu từ Stats24 cho hay Raya có tỉ lệ cản phá lên tới 77%, cao hơn bất cứ thủ môn nào tại giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X