Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn gây bất ngờ với thương vụ Jesse Lingard

Thứ Tư 12/01/2022 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn chiêu mộ Jesse Lingard sau khi cầu thủ người Anh kết thúc hợp đồng với MU vào mùa hè năm nay.

Tottenham muốn chiêu mộ Jesse Lingard

Lingard không còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải 2021/2022 của Man United khi cầu thủ này mới chỉ có 8 lần ra sân kể từ đầu mùa và tất cả đều từ băng ghế dự bị. Hợp đồng giữa Lingard và đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn hè này và Tottenham bày tỏ sự quan tâm với cầu thủ sinh năm 1992.

Theo thông tin từ Simon Stone, Tottenham thậm chí còn muốn chiêu mộ Lingard ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng Lingard vẫn muốn thi đấu phần còn lại của mùa giải trong màu áo Man United. Spurs sẽ phải chờ tới hè này, khi Lingard trở thành cầu thủ tự do.

Một đội bóng thành London khác cũng bày tỏ sự quan tâm tới Lingard là West Ham United. Ở lượt về mùa giải 2020/2021, Lingard chuyển tới West Ham với bản hợp đồng cho mượn kéo dài nửa mùa giải từ MU và cầu thủ sinh năm 1992 đã có màn trình diễn ấn tượng.

Lingard đã ra sân 16 lần cho West Ham ở nửa sau mùa giải 2020/2021 và ghi được 9 bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng của HLV David Moyes góp mặt trong nhóm dự cup châu Âu ở mùa giải 2021/2022.

Lingard
Lingard sẽ rời MU hè này

Những tưởng màn trình diễn ấn tượng trong màu áo West Ham sẽ là chất xúc tác để Lingard tiếp tục gắn bó với đội bóng này nhưng cầu thủ người Anh đã trở lại MU. HLV Ole hứa sẽ trao cơ hội cho tiền vệ sinh năm 1992 nhưng phần lớn thời gian cầu thủ này lại là trên ghế dự bị.

Dù không trao cơ hội cho Lingard nhưng BLĐ Man United gây bất ngờ khi đề nghị Lingard gia hạn hợp đồng hồi cuối 11/2021. Cầu thủ người Anh từ chối vì không muốn tiếp tục ngồi dự bị tại sân Old Trafford (với mức lương mới thấp hơn thời điểm hiện tại).

HLV Conte kỳ vọng Lingard sẽ giúp Tottenham cải thiện phong độ hàng công. Mùa giải 2021/2022 chứng kiến phong độ tụt dốc thảm hại của Hary Kane khi tiền đạo này chỉ có 4 bàn sau 17 trận đấu tại Premier League. Lingard được kỳ vọng sẽ giảm tải áp lực ghi bàn lên Kane hay Son, qua đó cải thiện phần nào khả năng tấn công của Spurs.

Tottenham không phải đội bóng duy nhất bày tỏ sự quan tâm tới Lingard trong thời gian qua. Trước đó, Newcastle đã liên hệ với Lingard với mong muốn chiêu mộ tiền vệ này ở phiên chợ Đông nhưng Lingard đã lắc đầu.

Anthony Martial muốn rời MU nhưng không thểAnthony Martial muốn rời MU nhưng không thể
Tiền đạo Anthony Martial rất muốn rời MU vào tháng 1 năm nay, song những yêu cầu từ phía MU khiến các đối tác lần lượt bỏ cuộc.
Marcus Rashford và MU mâu thuẫn về bản hợp đồng mớiMarcus Rashford và MU mâu thuẫn về bản hợp đồng mới
Tờ Daily Mail khẳng định giữa tiền đạo Marcus Rashford và MU mâu thuẫn về bản hợp đồng mới, bản giao kèo hiện tại của cầu thủ người Anh với Quỷ đỏ vẫn còn thời...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X