Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham không đặt mục tiêu bám đuổi Liverpool và Man City

Thứ Sáu 05/08/2022 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte chia sẻ Tottenham mùa tới không đặt mục tiêu thu hẹp cách biệt với Liverpool và Man City.

Tottenham chưa nghĩ tới việc đua vô địch

Conte tiếp quản Tottenham đầy vấn đề ở cuối năm 2021 và HLV người Italia giúp đội bóng này gần như "lột xác" ở phần còn lại của mùa giải. Đội bóng thành London lọt vào top 4 vào cuối mùa và mùa hè năm nay, Spurs đã chiêu mộ nhiều tân binh để nâng cấp đội hình trước thềm mùa giải mới.

Tuy vậy, theo nhận xét của HLV Conte, Tottenham chưa thể cạnh tranh chức vô địch với những đội bóng lớn như Man City hay Liverpool. Chia sẻ trong buổi họp báo trước mùa giải, cựu thuyền trưởng Inter cho biết: "Mục tiêu của Tottenham ở ít nhất là mùa giải tới đây không phải là cạnh tranh chức vô địch hay thu hẹp khoảng cách với Liverpool cũng như Man City, vì chức vô địch chỉ có một.

Mục tiêu của chúng tôi đơn giản chỉ là tiến bộ hơn so với mùa giải trước mà thôi. Nhưng chúng tôi vẫn đặt tham vọng trở thành đội bóng tốt nhất, từ đó cố gắng thay đổi màn trình diễn trên sân. Chỉ khi đặt tham vọng như vậy mới đủ sức thúc đẩy tôi cũng như học trò cố gắng với hơn 100% khả năng ở mỗi buổi tập.

Tottenham không đặt mục tiêu bám đuổi Liverpool và Man City 1
Tottenham chưa đặt mục tiêu vô địch mùa tới

Đội bóng nào cũng muốn mình duy trì được sự ổn định, chúng tôi cũng vậy và việc này cũng không hề đơn giản. Tôi đã bắt đầu hành trình cải thiện màn trình diễn của Tottenham kể từ thời điểm đến với đội bóng cách đây 7 tháng. Chúng tôi sau đó đã giành vé dự Champions League, nhưng điều đó không có nghĩa là cả đội đã hoàn thành mục tiêu.

Kinh nghiệm bản thân mách bảo tôi rằng Tottenham đang đi đúng hướng. Nhưng cùng với đó, tôi nghĩ rằng đội bóng vẫn cần thêm điều gì đó để có thể cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu ở châu Âu. Lẽ đó, tôi luôn căn dặn học trò không được phép tự mãn với kết quả của mình. Phải luôn nỗ lực hết sức ở cả trong và ngoài sân mới có thể trở thành đội bóng hàng đầu."

Tottenham sẽ mở màn mùa giải mới bằng trận đấu với Southampton trên sân nhà. Những bản hợp đồng mới được Conte mang về thời gian qua sẽ có cơ hội để chứng minh mình xứng đáng với số tiền mà đội bóng thành London bỏ ra.

Tottenham có đội hình tốt hơn MU ở thời điểm hiện tạiTottenham có đội hình tốt hơn MU ở thời điểm hiện tại
Đó là nhận định của Danny Murphy. Người cũ Spurs và Liverpool khẳng định Tottenham sẽ tiếp tục xếp trên MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Chỉ có 1 CLB đủ khả năng cạnh tranh với Man City và Liverpool?Chỉ có 1 CLB đủ khả năng cạnh tranh với Man City và Liverpool?
Gary Neville tin rằng Tottenham là đội duy nhất đủ khả năng thách thức Manchester City và Liverpool cho chức vô địch Premier League mùa giải 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X