Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham không còn lựa chọn nào ngoài bán Harry Kane"

Thứ Năm 17/02/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ William Gallas tin rằng Tottenham nên bán Harry Kane vào cuối mùa giải này.

Tottenham không còn lựa chọn nào ngoài bán Harry Kane

Harry Kane không đạt được phong độ tốt nhất ở Tottenham mùa này. Ở mùa giải trước, ngôi sao người Anh dẫn đầu cả danh sách ghi bàn lẫn kiến tạo ở Spurs.

Tuy vậy, Kane mới ghi được 5 bàn trong 21 lần ra sân ở Premier League mùa này. Vấn đề nằm ở tinh thần khi Harry Kane đã cố gắng rời khỏi Tottenham để gia nhập Man City nhưng không thành công.

Harry Kane

Tottenham không còn lựa chọn nào ngoài bán Harry Kane


William Gallas cho rằng Kane đang không thể hiện phong độ tốt nhất và giờ là lúc để Tottenham bán cầu thủ 28 tuổi.

“Ở đầu mùa giải, tôi đã nói rằng họ phải bán cậu ấy. Kane muốn ra đi và cậu ấy thật sự thất vọng vì không được ra đi. Khi bạn thất vọng, bạn có 2 lựa chọn – chỉnh lại tinh thần và bước ra sân thi đấu, hoặc bạn bỏ cuộc.

Ở thời điểm này, Kane không ghi được số bàn thắng mà bạn kỳ vọng. Trong vài năm qua, cậu ấy là chân sút hàng đầu của CLB và Premier League. Có những thời điểm mà cậu ấy mong muốn chơi ở nơi khác.

Theo quan điểm của tôi, Tottenham không có lựa chọn nào khác ngoài việc để Kane ra đi vào cuối mùa giải này”.


Phong độ của Kane tưởng như đã trở lại vào tháng 12 khi anh ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp ở Premier League. Nhưng kể từ khi bước sang năm mới 2022, Kane chỉ ghi được 1 bàn trong 5 trận đấu ở Premier League.

Điều đó khiến cho phong độ của Spurs sa sút thậm tệ. Đoàn quân của Conte đang đứng ở vị trí thứ 8 tại Premier League và đánh mất lợi thế trong cuộc đua top 4. Thậm chí, tình hình còn trở nên rối ren hơn khi HLV Conte đăng đàn chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Tottenham gần đây.

Lyon nói về khả năng mua đứt Ndombele ở Hè 2022Lyon nói về khả năng mua đứt Ndombele ở Hè 2022
Chủ tịch Lyon đã lên tiếng về việc ký hợp đồng với tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham ở phiên chợ Hè 2022.
VIDEO: Conte: Tottenham chỉ có 1% khả năng vào top 4VIDEO: Conte: Tottenham chỉ có 1% khả năng vào top 4
HLV Conte cho rằng chính sách chuyển nhượng hiện tại khiến đội hình của Tottenham suy yếu và cơ hội để vào top 4 Premier League là vô cùng nhỏ.
Conte: Mọi người cần phải hiểu đẳng cấp của Tottenham đang ở đâuConte: Mọi người cần phải hiểu đẳng cấp của Tottenham đang ở đâu
HLV Antonio Conte tràn trề thất vọng khi cùng Tottenham thất bại 0-2 trước Wolves, qua đó đánh dấu thất bại thứ ba liên tiếp tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X