Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham không có ý định chiêu mộ Conor Gallagher

Thứ Năm 01/02/2024 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đánh giá cao tài năng của Conor Gallagher nhưng phía Tottenham không có ý định chiêu mộ tiền vệ của Chelsea, ít nhất là ở mùa đông này.

Conor Gallagher tiếp tục ở lại Chelsea

Hợp đồng của Conor Gallagher tại Chelsea sẽ hết hạn vào hè 2025. Tiền vệ người Anh nhận được sự quan tâm của một số đội bóng lớn tại Premier League. Trong đó, Tottenham được cho là đội theo dõi kỹ càng cầu thủ sinh năm 2000.

Thậm chí, có nhiều tin đồn xung quanh việc Conor Gallagher sẽ rời Chelsea ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Theo đó, The Blues muốn sớm bán Gallagher, vừa để thanh lọc đội hình, vừa tránh mất trắng cầu thủ này trong tương lai.

Tottenham không có ý định chiêu mộ Conor Gallagher 1
 Conor Gallagher không tới Tottenham

Tuy vậy, khả năng Conor Gallagher rời Chelsea mùa này đã khép lại. Kỳ chuyển nhượng đông kết thúc và Gallagher vẫn sẽ ở lại Stamford Bridge. Tottenham, thực tế, chưa từng trao đổi với Chelsea về trường hợp của Gallagher.

Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết phía Tottenham đánh giá cao tài năng của Gallagher. HLV Postecoglou cũng thích thú với tiền vệ người Anh. Nhưng giữa hai đội bóng thành London chưa có bất cứ cuộc trao đổi nào về hợp đồng của Gallagher.

Chưa kể, Chelsea sẽ không sẵn sàng bán Gallagher cho đội bóng như Tottenham. Bởi lẽ, làm vậy chẳng khác nào The Blues gia tăng sức mạnh cho đối thủ. Bên cạnh đó, CĐV Chelsea cũng sẽ phản đối thương vụ trên, nếu nó xảy ra.

Conor Gallagher trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea. Mùa 2021/2022, tiền vệ này cập bến Crystal Palace trước khi trở lại Chelsea ở mùa giải sau đó. Mùa này, số 23 đã có 29 lần ra sân cho The Blues trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X