Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đón Emerson, Tottenham hủy hợp đồng với Serge Aurier

Thứ Tư 01/09/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham quyết định hủy hợp đồng với Serge Aurier sau khi không thể tìm cho cầu thủ này một bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng năm nay.
Serge Aurier rời Tottenham và trở thành cầu thủ tự do dù còn 1 năm hợp đồng. Đội bóng thành London quyết định hủy hợp đồng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà sớm hơn thời hạn.

Aurier

Đón Emerson, Tottenham hủy hợp đồng với Serge Aurier


Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Tottenham đã đem về hậu vệ phải Emerson Royal từ Barca với mức phí 21 triệu bảng. Họ cũng đang có trong đội hình một hậu vệ phải khác là Matt Doherty. Aurier là cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Nuno Santo nhưng cuối cùng đã không có cái kết đẹp nào cho các bên.

Chia sẻ sau khi rời đi, Aurier nói: “Tôi rất vui với quãng thời gian ở Spurs và muốn cảm ơn CLB cũng như các CĐV. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy là thời điểm phù hợp để ra đi tìm kiếm thử thách mới”.

Tottenham cũng đáp lại: “Chúng tôi cảm ơn Serge vì những đóng góp của cậu ấy và chúc cậu ấy những điều tốt đẹp trong tương lai”.


Serge Aurier gia nhập Tottenham từ PSG năm 2017 với mức phí 23 triệu bảng. Anh ra mắt trong chiến thắng 3-1 của Spurs trước Dortmund ở Champions League. Tuy vậy, Aurier không thể cạnh tranh suất ra sân ở Spurs trong 2 mùa giải đầu tiên vì sự xuất sắc của Kieran Trippier.

Sau khi Trippier cập bến Atletico Madrid, Aurier được đá chính thường xuyên hơn. Anh được ra sân 33 lần ở Premier League vào mùa giải 2019/20. Nhưng ở mùa giải trước, Aurier lại phải chia sẻ thời lượng ra sân với Doherty và chỉ được chơi 19 trận ở Ngoại hạng Anh.


Rời Tottenham bất thành, Harry Kane không sợ mất hình tượngRời Tottenham bất thành, Harry Kane không sợ mất hình tượng
Harry Kane tin rằng danh tiếng của mình không bị tổn hại sau khi thất bại trong việc chuyển từ Tottenham tới Man City vào mùa hè này.
Tottenham Hotspur chiêu mộ thành công ... tân binh của BarcaTottenham Hotspur chiêu mộ thành công ... tân binh của Barca
Trên trang chủ của mình, đội bóng thành London Tottenham Hotspur đã chính thức ra mắt tân binh Emerson Royal tới từ CLB Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X