Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham giúp MU chiêu mộ thành công Antony

Thứ Tư 06/07/2022 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã đồng ý để Steven Bergwijn chuyển đến Ajax, qua đó tạo điều kiện cho MU chiêu mộ Antony từ đội bóng của Hà Lan.

Tottenham bán Bergwijn cho Ajax

Mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn không được sử dụng thường xuyên. Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Conte ở Tottenham, dù có thể chơi được ở nhiều vị trí khác nhau. Spurs đã chiêu mộ thành công Richarlison và Ivan Peresic, bởi vậy họ lên kế hoạch bán cầu thủ người Hà Lan.

Tottenham đã đồng ý để Steven Bergwijn chuyển đến Ajax. Theo Mirror, đội bóng thành London thu về 30 triệu euro từ thương vụ này. Sau khi bán Bergwijn, Spurs sẽ chiêu mộ Memphis Depay từ Barca. Đội bóng xứ Catalan đã đồng ý bán cầu thủ sinh năm 1994 cho “Gà trống” với mức phí 18 triệu euro.

 

Tottenham ban Bergwijn cho Ajax
Tottenham bán Bergwijn cho Ajax

Tottenham đang trải qua một mùa Hè bận rộn. Ngoài  Richarlison và Ivan Peresic, họ còn có Yves Bissouma. Ngoài ra, Memphis Depay và trung vệ Clement Lenglet của Barca cũng đang trên đường gia nhập đội bóng thành London.

Về phía Ajax, với việc chiêu mộ thành công Steven Bergwijn, nhiều khả năng họ sẽ đồng ý bán Antony cho MU. Cầu thủ người Brazil là mục tiêu hàng đầu của Erik ten Hag ở Hè 2022. Quỷ đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng, nhưng Ajax muốn 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Hai đội đang đàm phán để chốt con số cuối cùng ở mức 55 đến 60 triệu bảng. Ngoài Antony, MU cũng nhắm hậu vệ Lautaro Martinez cũng của Ajax. Cầu thủ sinh năm 1997 này được cho là đã yêu cầu được rời đi, anh muốn được làm việc với Ten Hag ở sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X