Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham được khuyên chiêu mộ Maguire và Pickford

Thứ Ba 03/01/2023 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie O'Hara, cựu cầu thủ Tottenham cho rằng đội bóng này chiêu mộ bộ đôi Maguire và Pickford của ĐT Anh để cải thiện khả năng phòng ngự.

Tottenham nên chiêu mộ Maguire và Pickford

Mùa giải năm nay khởi đầu tương đối thuận lợi với Tottenham khi đội bóng này thi đấu ấn tượng, thậm chí có thời điểm nằm trong top 3. Tuy vậy, đội bóng của HLV Conte dần cho thấy sự hụt hơi ở những vòng đấu gần đây. Chất lượng hàng phòng ngự của Tottenham đang ở mức đáng báo động.

Spurs đã có tới 7 trận đấu liên tiếp bị thủng lưới trước, thậm chí ở cả 7 trận đấu đó "Gà trống" đều lọt lưới tới 2 bàn. Lẽ đó, việc cải thiện chất lượng hàng thủ là điều mà Tottenham cần thực hiện trong thời gian tới nếu vẫn muốn tiếp tục cuộc đua top 4.

Chia sẻ với talkSport, cựu cầu thủ Tottenham Jamie O'Hara cho rằng Spurs nên chiêu mộ Pickford cùng Maguire. O'Hara nói: "Tottenham cần một thủ môn thay thế cho Lloris. Tôi biết Lloris là công thần của đội bóng nhưng đồng thời Lloris cũng mắc quá nhiều sai sót. Đã đến lúc cần một người để thay thế Hugo rồi và tôi tin Pickford là lựa chọn tốt nhất.

Tottenham được khuyên chiêu mộ Maguire và Pickford 1
Tottenham được khuyên chiêu mộ Jordan Pickford thay thế Lloris

Ở hàng thủ, Harry Maguire là cầu thủ chất lượng hơn tất cả những cái tên đang có trong đội hình Spurs. Giờ đây, Maguire không cạnh tranh được tại MU, nhất là sau khi Lisandro Martinez trở lại đội hình xuất phát. Lẽ đó, cậu ấy muốn rời Man Utd và tôi chắc chắn muốn thấy Maguire ở Tottenham."

Lời nhận xét của Jamie O'Hara không phải không có cơ sở, nhưng cơ hội để Tottenham chiêu mộ bộ đôi người Anh là không cao. Pickford là trụ cột của Everton và đội bóng thành phố Cảng sẽ không dễ dàng để Pickford ra đi trước hợp đồng.

Với Maguire, dù không phải trụ cột ở Man Utd, nhưng HLV Erik ten Hag nhiều lần khẳng định về tầm quan trọng của một đội hình có chiều sâu. Maguire cũng còn hợp đồng với MU tới 2025 và cơ hội để Tottenham chiêu mộ hậu vệ này là rất nhỏ.

Trận đấu tiếp theo của Spurs sẽ là chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace. Đội bóng của HLV Conte cần nhanh chóng lấy lại tinh thần để tránh việc trượt dài trong khủng hoảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X