Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Tottenham bán Harry Kane

Thứ Sáu 24/09/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ William Gallas cho rằng Tottenham nên bán Harry Kane cho một đội bóng lớn hơn trong tương lai gần.

Tottenham được khuyên thanh lý Harry Kane

Một kỳ chuyển nhượng hè giông bão đã ảnh hưởng lớn đến Harry Kane. Điều đó khiến cho tiền đạo người Anh không thể đạt được phong độ ghi bàn như kỳ vọng. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, Kane vẫn chưa tìm được bàn thắng nào ở Premier League và cũng gặp khó khăn khi đối diện khung thành đối phương.

Harry Kane được kỳ vọng sẽ gây sức ép để rời khỏi Tottenham vào mùa hè tiếp theo. Và cựu cầu thủ William Gallas cho rằng Tottenham nên bán Harry Kane cho một đội bóng lớn hơn trong tương lai.

Kane

Người cũ khuyên Tottenham bán Harry Kane


“Tôi đã nói hồi hè rằng Harry Kane nên rời Tottenham và đến một đội bóng lớn có thể trao cơ hội giành danh hiệu cho cậu ấy. Mọi cầu thủ lớn đều muốn vô địch Premier League hoặc Champions League. Tôi tin chắc đó là điều mà Kane muốn.

Cậu ấy không có một trận đấu tốt trước Chelsea. Cậu ấy bị ảnh hưởng bởi những gì xảy ra vào mùa hè vì cậu ấy muốn ra đi nhưng điều đó không xảy ra. Cậu ấy cần thời gian để dọn sạch tâm trí. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ cống hiến hết sức cho Tottenham một lần nữa. Cậu ấy cần phải chơi tốt để trao cho mình thêm cơ hội ra đi vào cuối mùa giải”.


Gallas từng có thời gian tập luyện cùng Harry Kane ở Spurs. Và Gallas cảm thấy ấn tượng với khát khao thành công của tiền đạo người Anh.

“Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra đi vào mùa giải sau. Tôi từng tập luyện với cậu ấy ở Tottenham khi cậu ấy còn rất trẻ. Từ khi đó, Kane đã biết mình muốn gì. Cậu ấy muốn trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu ở Premier League. Lúc này cậu ấy đã giành được vài danh hiệu Chiếc giày vàng.

Kane đảm bảo về bàn thắng nhưng Tottenham không đảm bảo cơ hội giành danh hiệu. Nhưng nếu bạn ở vị trí của Levy, bạn phải giữ Kane vì cậu ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới”.


Harry Kane cuối cùng cũng chịu ghi bànHarry Kane cuối cùng cũng chịu ghi bàn
Tiền đạo Harry Kane đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Tottenham ở mùa giải năm nay trong trận đấu với Wolves ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
Arsenal nhận tin vui trước trận gặp TottenhamArsenal nhận tin vui trước trận gặp Tottenham
HLV Mikel Arteta xác nhận tiền vệ Thomas Partey không gặp chấn thương nghiêm trọng, anh sẽ trở lại trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này.
Tottenham đã sai khi giữ chân Harry KaneTottenham đã sai khi giữ chân Harry Kane
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Gary Neville. Anh cho rằng Tottenham không nên giữ những cầu thủ đã không còn toàn tâm toàn ý đóng góp cho CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X