Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham dùng mức lương khủng để giữ chân Harry Kane

Thứ Ba 11/07/2023 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm giữ chân Harry Kane trước những lời mời gọi hấp dẫn, Tottenham có thể tăng lương cho tiền đạo này, lên tới mức 400 nghìn Bảng/tuần.

Với phong độ xuất sắc và ổn định thời gian qua, không khó hiểu khi nhiều đội bóng lớn nỗ lực theo đuổi Harry Kane hè năm nay. Lần lượt MU, Real Madrid, PSG hay gần nhất là PSG đều khát khao sở hữu chữ ký của tiền đạo người Anh.

Phía Tottenham giữ lập trường vững chắc khi không đồng ý để cầu thủ sinh năm 1993 rời đội bóng. Chủ tịch Daniel Levy liên tiếp từ chối những yêu cầu chuyển nhượng liên quan tới Kane. Spurs cũng nâng giá tiền đạo mang áo số 10 lên 100 triệu Bảng như một cách làm chùn bước những đội bóng quan tâm.

Tottenham dùng mức lương khủng để giữ chân Harry Kane 1
Tottenham tăng lương gấp đôi để giữ Harry Kane ở lại

Bên cạnh đó, Tottenham cũng có những buổi làm việc, trao đổi với Kane nhằm thuyết phục tiền đạo này ở lại. The Telegraph cho biết Tottenham lên kế hoạch dùng mức lương khủng để giữ chân Harry Kane.

Theo đó, Tottenham sẵn sàng nâng lương cho Harry Kane lên mức 400 nghìn Bảng/tuần. Con số này biến Harry Kane trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League, ngang với Kevin de Bruyne và cao hơn cả Erling Haaland (375 nghìn Bảng/tuần).

Hiện Kane chỉ nhận mức lương khoảng...200 nghìn Bảng/tuần tại Tottenham. Con số này bị cho là quá nhỏ bé so với những đóng góp của Kane cho Spurs. Không bất ngờ khi những đội bóng theo đuổi Kane đều dùng mức lương hấp dẫn để mời gọi tiền đạo này.

Ngay cả khi nâng lương, Tottenham cũng khó có thể giữ chân Kane. HLV Ange Postecoglou cũng thừa nhận ông chưa thể khẳng định điều gì về Kane lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X