Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham dùng lương khủng dụ Harry Kane ký hợp đồng mới

Thứ Năm 26/08/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sẵn sàng tăng lương cho Harry Kane thêm 100,000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ này trước sự nhòm ngó của Man City.
Harry Kane mới tuyên bố anh sẽ không rời khỏi Tottenham hè này sau khi bất lực trong việc chuyển đến Man City. Như vậy, nỗ lực đàm phán của Man City ở thương vụ này suốt cả mùa hè đã không đem lại thành công. Nguyên nhân chính đến từ việc Tottenham nhất quyết đòi 150 triệu bảng mới bán Kane và Man City thì không thể đáp ứng được con số khổng lồ này.

Harry Kane

Tottenham dùng lương khủng dụ Harry Kane ký hợp đồng mới


Phía Spurs lo ngại rằng Kane sẽ một lần nữa đề đạt yêu cầu ra đi vào tháng Một hoặc cuối mùa giải này. Do vậy, dù Kane còn 3 năm hợp đồng nhưng Spurs vẫn muốn gia hạn thêm với chân sút người Anh.

Cụ thể, Tottenham sẽ tăng lương cho Kane từ 230,000 bảng/tuần lên 330,000 bảng/tuần nếu như anh đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2027. Nếu như Kane tôn trọng hợp đồng thì khi anh sẽ rời Spurs lúc 34 tuổi.

Harry Kane đã được ra sân từ ghế dự bị ở trận đấu với Wolves cuối tuần qua. Và sau khi giải quyết xong tương lai, tiền đạo người Anh dự kiến sẽ có mặt trong đội hình xuất phát cho trận đấu với Pacos de Ferreira ở vòng play-off Europa Conference League.

Trong vài ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Man City đang nỗ lực đem về Cristiano Ronaldo từ Juventus. Việc thất bại trong thương vụ Harry Kane khiến Man City chưa có được người thay thế cho Sergio Aguero. Rõ ràng HLV Pep Guardiola không muốn điều này xảy ra bởi họ sẽ gặp rắc rối lớn và CR7 là chiếc phao cứu sinh duy nhất mà Man xanh có thể bám lấy lúc này.

Xong! Kane chấp nhận số phận tại TottenhamXong! Kane chấp nhận số phận tại Tottenham
Trước động thái cứng rắn của Chủ tịch Daniel Levy, tương lai của Harry Kane đã được định đoạt.
Thành London áp đảo ĐHTB vòng 2 Premier LeagueThành London áp đảo ĐHTB vòng 2 Premier League
Với những chiến thắng của West Ham, Chelsea và Tottenham, cũng dễ hiểu khi rất nhiều cái tên đến từ London lọt vào danh sách ĐHTB vòng 2 Premier League...
Tân binh Tottenham tiết lộ được Messi rủ về BarcelonaTân binh Tottenham tiết lộ được Messi rủ về Barcelona
Tân binh của Tottenham, Cristian Romero tiết lộ Lionel Messi đã rủ anh chuyển tới Barcelona trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè thay đổi đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X