Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham có động thái đặc biệt giúp Harry Kane ổn định tâm lý

Thứ Ba 13/12/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane sẽ nhận đặc cách từ CLB Tottenham Hotspur sau kỳ World Cup 2022 không thành công cùng ĐT Anh.

Tottenham có động thái đặc biệt giúp Harry Kane ổn định tâm lý

ĐT Anh đã có cơ hội gỡ hoà 2-2 trước Pháp khi được quả phạt đền ở phút 84. Tuy nhiên, Harry Kane lại đá bay cơ hội ấy với cú dứt điểm đưa bóng lên trời.

Quả đá hỏng phạt đền tai hại của tiền đạo 29 tuổi khiến ĐT Anh sau đó không thể gượng dậy và thất bại chung cuộc 1-2 trước Pháp, qua đó dừng bước ở Tứ kết World Cup 2022.

Sau khi trận đấu khép lại, Harry Kane như đổ gục. Tottenham Hotspur muốn tạo điều kiện để tiền đạo ngôi sao của mình hồi phục tinh thần, ổn định lại tâm lý bằng cách cho anh ấy nghỉ ngơi một tuần trước khi quay trở lại tập luyện.

Tottenham có động thái đặc biệt giúp Harry Kane ổn định tâm lý 1

Harry Kane thất thần sau thất bại của ĐT Anh trước Pháp

ĐT Anh đã rời Qatar để trở về nước vào hôm Chủ nhật, chỉ một ngày sau trận thua trước Pháp ở Tứ kết. Việc được đặc cách cho nghỉ một tuần đồng nghĩa với việc Harry Kane sẽ không phải trở lại tập luyện cho đến ngày 19/12.

Ngoài Harry Kane, Tottenham cũng cho hậu vệ Eric Dier nghỉ một tuần , người nằm trong danh sách triệu tập của Gareth Southgate cho World Cup.

Chỉ hơn 1 tuần sau khi World Cup 2022 khép lại, giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại. Tottenham sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn trên sân của Brentford vào ngày 26/12.

Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Antonio Conte hiện đang rất lo lắng về tình hình của Kane hiện tại. Vị chiến lược gia người Ý sẽ có buổi gặp và nói chuyện với tiền đạo 29 tuổi khi anh trở lại.

Trước đó, HLV Gareth Southgate không hề trách móc Harry Kane với cú đá penalty hỏng ăn. Các đồng đội cũng ra sức động viên thủ quân ĐT Anh sau khoảnh khắc nghiệt ngã này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X