Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức ra mắt tân binh Arnaut Danjuma

Thứ Tư 25/01/2023 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Hà Lan Arnaut Danjuma chính thức ra mắt Tottenham từ Villarreal theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới cuối mùa.

Danjuma ra mắt Tottenham

Thời gian gần đây, Tottenham không có được phong độ tốt nhất. Đội bóng thành London phòng ngự thiếu ổn định đồng thời hàng công cũng không duy trì được sức ép cần thiết. Lẽ đó, BLĐ Spurs gấp rút bổ sung những bản hợp đồng nâng cấp đội hình.

Tiền đạo của Villarreal Arnaut Danjuma là cái tên được Tottenham nhắm tới. Cầu thủ người Hà Lan từng gây ấn tượng khi cùng đội bóng Tây Ban Nha lọt tới bán kết Champions League mùa giải trước. Danjuma cũng được không ít đội bóng quan tâm.

Thậm chí Everton đã có thời điểm ở rất gần Danjuma. Tuy vậy, vào phút chót, Tottenham xuất hiện và chiêu mộ thành công cựu sao Villarreal ngay trước mũi Everton. Tối ngày 25/1 (giờ Việt Nam), trang chủ của Tottenham đã chính thức công bố bản hợp đồng với Danjuma.

Tottenham chính thức ra mắt tân binh Arnaut Danjuma 1
Danjuma ra mắt Tottenham

Cầu thủ người Hà Lan cũng không giấu được sự háo hức khi ra mắt đội bóng mới: "Đã dám là làm. Sẵn sàng cống hiến và thi đấu". Tottenham có thể ra mắt Danjuma vào ngày 29/1 tới trong khuôn khổ FA Cup.

Tiền đạo sinh năm 1997 được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho hàng công của Tottenham. Theo thống kê từ Squawka, sau 82 trận đấu trong khuôn khổ Champions League từ mùa giải 2020/2021, Danjuma ghi được 29 bàn cùng 10 kiến tạo.

Danjuma được kỳ vọng sẽ là đối trọng với Richarlison cũng như Son Heung Min trên hàng công. Bộ đôi trên không có phong độ ấn tượng mùa này và HLV Conte cần một cuộc cạnh tranh vị trí.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X