Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức công bố tân binh thứ 3 hè 2022

Thứ Bảy 18/06/2022 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã chính thức công bố tân binh thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng là tiền vệ Yves Bissouma từ Brighton.

Tottenham chính thức công bố tân binh Yves Bissouma

Nhiều đội bóng ở Premier League đã tranh giành sự phục vụ của Yves Bissouma trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Nhưng cuối cùng Tottenham đã giành chiến thắng.

bissouma
Tottenham chính thức công bố tân binh Yves Bissouma

Cầu thủ người Mali được đưa về để củng cố đội hình tham dự Champions League mùa sau của Spurs. Anh có khả năng thu hồi bóng và triển khai bóng tốt. Đây có thể xem là một sự nâng cấp với Tottenham ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Được biết, Tottenham đã chi trả mức phí ban đầu là 25 triệu Bảng để có được Bissouma từ Brighton. Những điều khoản phụ có thể mang về cho Brighton thêm từ 5 đến 10 triệu Bảng.

 

Video Tottenham công bố tân binh Yves Bissouma:

video

Bissouma đã có 4 năm thi đấu thành công ở Brighton. Anh ra sân 123 lần cho “Hải âu” trên mọi đấu trường, trong đó có 112 trận ở Premier League. Cầu thủ người Mali được biết đến với sức mạnh ở hàng tiền vệ nhưng anh cũng có khả năng chơi bóng không tồi.

Brighton buộc phải chia tay cầu thủ 25 tuổi khi anh bước vào năm hợp đồng cuối cùng. Bissouma đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Spurs.

Bissouma đã là tân binh thứ 3 của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, đội bóng thành London đã chiêu mộ Fraser Forster và Ivan Perisic đều theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tottenham đang cân nhắc mua đứt Dejan Kulusevski từ Juventus. Ngoài ra, Richarlison đang được liên hệ để làm dày hàng công của Spurs. Hai mục tiêu khác đang được đội bóng thành London nhắm đến là Alessandro Bastoni và Djed Spence.

Eriksen báo tin vui cho MU và TottenhamEriksen báo tin vui cho MU và Tottenham
Christian Eriksen quyết định từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Brentford và đây là một cú hích lớn với Man United và Spurs ở thương vụ này.
Tottenham đá thế nào khi có thêm Yves Bissouma và Christian EriksenTottenham đá thế nào khi có thêm Yves Bissouma và Christian Eriksen
Đội hình Tottenham sẽ được nâng cấp đáng kể ở Hè 2022 khi có thêm Yves Bissouma và Christian Eriksen, tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của Spurs với 2 cầu thủ kể trên.
Tottenham chuẩn bị công bố chữ ký của Memphis DepayTottenham chuẩn bị công bố chữ ký của Memphis Depay
Tottenham có những bước tiến quan trọng trong quá trình đàm phán với Barcelona để đưa tiền đạo Memphis Depay trở lại với bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X