Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gán Lamela, Tottenham chính thức chiêu mộ thành công sao Sevilla

Thứ Hai 26/07/2021 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã công bố tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè này là Bryan Gil với mức phí 22 triệu bảng và để Erik Lamela ra đi theo chiều ngược lại.

Bryan Gil ký hợp đồng 5 năm với Tottenham và sẽ hội quân cùng cac đồng đội sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia ở đội U23 Tây Ban Nha tại Olympic Tokyo. Trong khi Lamela sẽ gia nhập Sevilla theo chiều ngược lại, qua đó đặt dấu chấm hết cho 8 năm thi đấu tại Premier League cùng Tottenham.

Bryan Gil

Gán Lamela, Tottenham chính thức chiêu mộ thành công Bryan Gil


Spurs đã ra thông báo chính thức trên trang chủ chào đón Bryan Gil: “Chúng tôi vui mừng công bố tân binh Bryan Gil từ Sevilla. Erik Lamela sẽ gia nhập CLB Tây Ban Nha như một phần hợp đồng.

Tiền vệ chạy cánh trẻ tuổi này gia nhập với một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2026. Bryan Gil sẽ gia nhập CLB sau khi kết thúc Olympic Tokyo khi cậu ấy đang chơi cho đội tuyển Tây Ban Nha”.


Tottenham cũng dành những lời tri ân cho Erik Lamela, người chia tay CLB như một phần hợp đồng: “Lamela sẽ ra đi theo chiều ngược lại tới Tây Ban Nha. Lamela đầu quân cho chúng ta từ AS Roma vào tháng 8/2013. Trong 8 mùa giải qua, tiền vệ tấn công này ra sân 257 lần trên mọi đấu trường, giúp chúng ta lọt vào 3 trận chung kết và về đích thứ 2 và 2 lần về thứ 3 tại Premier League.

Lamela nâng tổng số trận đấu cho đội tuyển Argentina lên 25 trong quãng thời ở đây. Lamela là một cầu thủ hết lòng vì CLB. Chúng tôi chúc Lamela mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai”.


Bryan Gil trở thành bản hợp đồng đáng chú ý đầu tiên của Tottenham dưới thời tân HLV Nuno Espirito Santo. Anh là tân binh thứ 2 của CLB hè này khi thủ môn Pierluigi Gollini mới gia nhập từ Atalanta tuần trước.

Bryan Gil ghi được 4 bàn và 4 kiến tạo trong 29 lần ra sân khi thi đấu cho Eibar theo dạng cho mượn mùa trước. Cầu thủ 21 tuổi được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí tiền vệ tấn công của Gareth Bale ở mùa giải vừa qua.

Mục tiêu của Liverpool và Spurs tỏ tình với kẻ thứ 3Mục tiêu của Liverpool và Spurs tỏ tình với kẻ thứ 3
Tiền vệ Franck Kessi của Milan nói rằng anh không có ý định rời CLB bất chấp những sự ve vãn từ Liverpool và Tottenham.
Đây! Bằng chứng Kane sẽ rời Tottenham đến Man CityĐây! Bằng chứng Kane sẽ rời Tottenham đến Man City
Teddy Sheringham nhận thấy những lời bình luận của Harry Kane về việc muốn chơi với Kevin De Bruyne ám chỉ anh sẽ rời Tottenham đến Man City.
Tottenham hoàn tất hợp đồng mượn thủ môn AtalantaTottenham hoàn tất hợp đồng mượn thủ môn Atalanta
Tottenham đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành Pierluigi Gollini của Atalanta theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải kèm tùy chọn mua đứt hè năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X