Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chiêu mộ thành công Ivan Perisic

Chủ Nhật 29/05/2022 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Ivan Perisic sẽ gia nhập Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Tottenham chiêu mộ Ivan Perisic

Ivan Perisic đã chấp nhận lời đề nghị gia nhập Tottenham sau khi hợp đồng với Inter hết hạn. Cầu thủ người Croatia sẽ ký hợp đồng 2 năm với Spurs.

Tottenham chiêu mộ thành công Ivan Perisic hình ảnh

Tottenham chiêu mộ thành công Ivan Perisic


Conte và Perisic từng làm việc cùng nhau ở Inter khi đội bóng này vô địch Serie A mùa 2021/22. Và Conte đã thuyết phục được Perisic từ chối đề nghị của Inter để gia nhập Tottenham. Ngoài ra, Perisic cũng thông báo với Inter về ước mơ được thi đấu tại Premier League.

Dự kiến, thương vụ Ivan Perisic sẽ chính thức hoàn tất trong vài ngày tới. Trong khi đó, Fraser Forster cũng sẽ gia nhập Spurs trong vai trò thủ môn dự bị. Thủ môn Pierluigi Gollini đang trên đường ra đi và Forster sẽ được sử dụng như một phương án dự bị cho Hugo Lloris.

Tottenham đang có những bước đi từ rất sớm trên thị trường chuyển nhượng mùa này để cải thiện đội hình. HLV Conte đã thuyết phục được ban lãnh đạo Tottenham ủng hộ mình trên thị trường chuyển nhượng và những gì ông nhận lại là rất tích cực. Mới đây, Spurs cũng nhận thêm khoản đầu tư 150 triệu bảng và ngân sách chuyển nhượng nhờ đó được tăng thêm đáng kể.

Perisic đã thi đấu ở Inter từ năm 2015. Anh dành mùa giải 2019/20 thi đấu theo dạng cho mượn ở Bayern. Nhưng sau đó, Perisic trở lại Giuseppe Meazza và được Conte giữ lại. Anh là trụ cột giúp Inter vô địch Serie A mùa trước. Đến mùa giải này, Perisic xuất phát 35/38 trận đấu của Inter ở Serie A và cùng đội bóng này về nhì sau kình địch AC Milan.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X