Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi 85 triệu Bảng mua 2 trò cưng của Lampard

Thứ Ba 28/06/2022 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sẵn sàng chi 85 triệu Bảng để có được chữ ký của 2 cầu thủ tấn công hàng đầu của Everton là Richarlison và Anthony Gordon.

Tottenham chi 85 triệu Bảng mua 2 trò cưng của Lampard

Tottenham đang nhắm tới việc cải thiện hàng công vào mùa hè này. Và Spurs đã nhắm đến bộ đôi Richarlison và Antony Gordon của Everton. Tottenham sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh từ Chelsea khi theo đuổi Richarlison. Ngoài ra, họ cũng phải đưa ra một lời đề nghị đủ hấp dẫn để Everton có thể nhả cầu thủ trẻ tiềm năng Antony Gordon.

Richarlison_Anthony_Gordon_Everton_202122
Tottenham chi 85 triệu Bảng mua 2 trò cưng của Lampard

Richarlison đang là mục tiêu hàng đầu của Tottenham. Cầu thủ người Brazil cũng sẵn sàng rời sân Goodison Park nếu có cơ hội thi đấu ở Champions League.

Phía Everton định giá Richarlison khoảng 60 triệu Bảng. Spurs đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị chính thức trong vài ngày tới sau khi gặp gỡ người đại diện của cầu thủ này để thống nhất điều khoản cá nhân trước.

Chelsea cũng quan tâm tới Richarlison. Dù vậy, đội bóng thành London chưa thể tham gia vào thị trường chuyển nhượng ở thời điểm này khi chủ tịch Bruce Buck, giám đốc Marina Granovskaia và cố vấn Petr Cech đã rời đi trong vài tuần trở lại đây.

Anthony Gordon là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Everton mùa trước. Anh ra sân 40 trận và ghi 4 bàn thắng trong mùa giải đột phá tại Goodison Park.

Ngôi sao 21 tuổi là một sản phẩm của lò đào tạo Everton. Anh không có ý định chia tay đội chủ sân Goodison Park trong khi Everton cũng không muốn bán một cầu thủ tiềm năng cho đối thủ cạnh tranh ở Premier League. Gordon được HLV Frank Lampard lẫn giám đốc bóng đá Kevin Thelwell đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, Lampard hiểu rằng ông phải bán cầu thủ để có thể chiêu mộ thêm tân binh. Vì thế, một lời đề nghị khoảng 25 triệu Bảng có lẽ là đủ để thuyết phục Everton nhả người.

Tottenham đá thế nào khi có thêm Yves Bissouma và Christian EriksenTottenham đá thế nào khi có thêm Yves Bissouma và Christian Eriksen
Đội hình Tottenham sẽ được nâng cấp đáng kể ở Hè 2022 khi có thêm Yves Bissouma và Christian Eriksen, tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của Spurs với 2 cầu thủ kể trên.
Tottenham vừa có được món hời lớnTottenham vừa có được món hời lớn
Cựu huấn luyện viên của Brighton, Chris Hughton cho rằng Tottenham vừa có được món hời lớn khi chi 25 triệu bảng mua tiền vệ Yves Bissouma của Brighton.
Joao Felix gieo sầu cho Arsenal và TottenhamJoao Felix gieo sầu cho Arsenal và Tottenham
Joao Felix khẳng định anh vẫn muốn cống hiến cho Atletico Madrid trong bối cảnh đang được liên hệ với Arsenal và Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X