Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức vượt mặt MU vụ sao Porto

Thứ Tư 26/01/2022 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã gửi một lời đề nghị chính thức cho Porto để chiêu mộ tiền đạo Luis Diaz trước mũi Man United.

Tottenham cạnh tranh Luis Diaz với MU

Nguồn tin uy tín từ Bồ Đào Nha cho thấy Spurs đã chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 45 triệu euro cho Luis Diaz. Ngoài ra, Spurs sẵn sàng trả thêm 10 triệu euro phụ phí dựa vào những màn trình diễn của tuyển thủ Colombia.

Tuy nhiên, Porto mong muốn thu về ít nhất 60 triệu euro từ Luis Diaz. Mùa này, cầu thủ người Colombia đã ghi được 16 bàn thắng và 6 kiến tạo trong 28 trận đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Luis Diaz

Tottenham gửi đề nghị cho Porto vụ Luis Diaz


Luis Diaz gia nhập Porto từ CLB Club Junior vào mùa hè năm 2019 và đã giúp đội bóng này giành danh hiệu VĐQG Bồ Đào Nha và Cúp quốc gia Bồ Đào Nha trong thời gian qua.

Luis Diaz cũng tỏa sáng ở kỳ Copa America hè 2021. Anh cùng đội tuyển Colombia về đích ở vị trí thứ 3. Cầu thủ này kết thúc giải đấu với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất bên cạnh Lionel Messi với 4 pha lập công. Cũng nhờ thế mà Luis Diaz được nhiều đội bóng Anh theo đuổi, trong đó nổi bật nhất là Man United và Liverpool.

Antonio Conte đã làm rõ quan điểm của mình kể từ khi gia nhập Spurs là ông muốn cải tổ đội hình của đội bóng này. Với trận thua Chelsea gần nhất, Tottenham hứa hẹn có một tuần cuối cùng bận rộn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Hiện tại, Tottenham chuẩn bị chiêu mộ thành công Adama Traore từ Wolves. Đây là một cầu thủ có thể đá hậu vệ công biên hoặc tiền đạo, phù hợp với cách điều chỉnh chiến thuật linh hoạt của Conte. Ngoài ra, Spurs cũng sẵn sàng chiêu mộ Franck Kessie từ Milan vào cuối mùa giải này.

Ở chiều ngược lại, Dele Alli, Tanguy Ndombele và Giovani Lo Celso là những cầu thủ có thể phải chia tay Spurs. Ndombele được cho là có thể ra đi ngay mùa đông này và PSG là đội bóng đang quan tâm đến anh.

Tottenham và Chelsea ế vé nhất Premier LeagueTottenham và Chelsea ế vé nhất Premier League
Một thống kê của nhà cái OLBG mới được công bố gần đây cho thấy Tottenham và Chelsea là những đội bóng ế vé nhất ở Premier League.
Thương vụ Lingard đi vào bế tắc, Newcastle nhắm sao TottenhamThương vụ Lingard đi vào bế tắc, Newcastle nhắm sao Tottenham
Không thể thuyết phục MU bán Lingard, Newcastle chuyển hướng chiêu mộ Dele Alli ở TTCN mùa Đông.
Tottenham sẽ mất HLV Conte nếu không chịu mua cầu thủTottenham sẽ mất HLV Conte nếu không chịu mua cầu thủ
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp lo ngại HLV Conte có thể rời Tottenham trong tương lai gần nếu không được ủng hộ trên thị trường chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X