Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bổ nhiệm HLV 30 tuổi thay thế Mourinho

Thứ Ba 20/04/2021 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham chính thức xác nhận việc bổ nhiệm Ryan Mason vào vai trò HLV tạm quyền cho tới cuối mùa giải sau khi sa thải Jose Mourinho.
Mourinho đã phải rời Tottenham sau 17 tháng ngồi ghế nóng, chỉ 6 ngày trước khi có cơ hội giành danh hiệu cùng Spurs ở trận chung kết Carabao Cup. Ryan Mason, trưởng bộ phận phát triển và đào tạo cầu thủ, đã được lựa chọn làm HLV tạm quyền. Nhiệm vụ dành cho cựu tiền vệ 30 tuổi này là đem về chiếc cúp đầu tiên cho Spurs từ năm 2008. Trước mắt Mason sẽ dẫn dắt Tottenham đến hết mùa giải 2020/21.

Ryan Mason

Tottenham bổ nhiệm Ryan Mason thay thế Mourinho


Tottenham xác nhận thông tin này trên trang chủ: “Sau sự ra đi của Jose Mourinho, chúng tôi bây giờ có thể xác nhận rằng Ryan Mason sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền trong phần còn lại của mùa giải.

Chris Powell và Nigel Gibbs là những trợ lý tạm quyền trong khi Michel Vorm là HLV thủ môn tạm quyền. Ledley King sẽ tiếp tục vai trò trợ lý đội một”.

Chủ tịch Daniel Levy nói thêm: “Chúng tôi có niềm tin lớn lao vào tập thể cầu thủ tài năng hiện tại. Chúng tôi có một trận chung kết giải cúp và 6 trận đấu nữa tại Premier League ở phía trước. Chúng tôi sẽ tập trung toàn lực để kết thúc mùa giải một cách tốt nhất”.

Ryan Mason giải nghệ sớm sau chấn thương đầu kinh hoàng khi khoác áo Hull City. Anh đã không thể hồi phục và quyết định giải nghệ vào tháng 2/2018, thời điểm anh mới 27 tuổi.

Ryan Mason sẽ có cơ hội khởi động trước thềm chung kết Carabao Cup khi Tottenham tiếp đón Southampton vào giữa tuần. Sau màn đọ sức đỉnh cao với Man City hôm Chủ nhật, Mason sẽ đụng độ Sheffield United vào ngày 1/5. 7 ngày sau, đội bóng thành London sẽ có chuyến làm khách đến sân của Leeds United.
“Jose Mourinho sẽ không bao giờ trở lại Premier League”“Jose Mourinho sẽ không bao giờ trở lại Premier League”
Sau khi Tottenham chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Jose Mourinho, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher cho rằng chiến lược gia người Bồ sẽ không còn...
Spurs sa thải Mourinho, Son và Kane phản ứng thế nào?Spurs sa thải Mourinho, Son và Kane phản ứng thế nào?
HLV Jose Mourinho đã chính thức bị Tottenham sa thải, bộ đôi trụ cột của Spurs - Harry Kane và Son Heung Min đã lên tiếng tri ân nhà cầm quân người Bồ.
Lộ diện ứng viên số 1 lên thay Mourinho tại TottenhamLộ diện ứng viên số 1 lên thay Mourinho tại Tottenham
Tottenham xác định Julian Nagelsmann của RB Leipzig là mục tiêu hàng đầu khi tìm kiếm người thay thế Jose Mourinho.
Đây! Bằng chứng cho thấy Jose Mourinho xứng đáng bị sa thảiĐây! Bằng chứng cho thấy Jose Mourinho xứng đáng bị sa thải
Theo thống kê, HLV Jose Mourinho là nhà cầm quân có tỷ lệ giành chiến thắng thấp nhất ở Tottenham kể từ năm 2008.
Mourinho bị sa thải không phải vì phản đối European Super LeagueMourinho bị sa thải không phải vì phản đối European Super League
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano phủ nhận thông tin lý do Mourinho bị Tottenham sa thải đến từ việc phản đối European Super League.
Mourinho kiếm gần 100 triệu Bảng sau những lần mất việcMourinho kiếm gần 100 triệu Bảng sau những lần mất việc
Sau khi bị Tottenham sa thải, Mourinho đã kiếm được tổng cộng 93.5 triệu Bảng tiền được đền bù hợp đồng trong sự nghiệp huấn luyện.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X