Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bất ngờ nhắm cựu cầu thủ Arsenal

Thứ Hai 29/03/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham bất ngờ nhắm tới tiền vệ Aaron Ramsey của Juventus, người từng là cái tên được yêu thích một thời ở đội bóng kình địch không đội trời chung là Arsenal.
Aaron Ramsey gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal vào năm 2019. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi đã gặp khó khăn về phong độ và thể lực kể từ khi chuyển đến Italia. Anh chỉ ghi được 6 bàn và không chiếm được suất đá chính tại Bianconeri.

Juventus mong muốn cắt giảm khoản lương 400.000 bảng/tuần của Ramsey khỏi CLB hiện tại và sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị vào mùa hè. Tờ Tuttomercato khẳng định Ramsey mong muốn trở lại Premier League. Tottenham sẽ đối đầu với Liverpool và Everton trong thương vụ này.

Ramsey

Tottenham bất ngờ nhắm Aaron Ramsey


Nếu Ramsey chuyển đến Spurs thì đó sẽ là một cú sốc vì anh từng khoác áo Arsenal tới 11 năm. Trong quãng thời gian thi đấu tại Emirates, Ramsey giúp “Pháo thủ” giành 3 chức vô địch FA Cup, ghi những bàn thắng quyết định ở các trận chung kết năm 2014 và 2017.

Ramsey đã ghi bàn vào lưới Tottenham 3 lần với tư cách cầu thủ Arsenal. Do vậy, Ramsey sẽ có nhiều việc phải làm để chiếm cảm tình từ các CĐV vốn ghét cay ghét đắng anh từ trước tới nay nếu chuyển đến Tottenham.

Ramsey rời khỏi Arsenal sau khi hết hạn hợp đồng và 2 bên không thể tìm được tiếng nói chung để gia hạn. Những tưởng Ramsey đã chọn được hướng đi đúng khi ghi được bàn thắng ngay trong màn ra mắt trọn vẹn đầu tiên cho Juventus. Tuy nhiên, cầu thủ này không giữ được vị trí ổn định trong đội hình của “Lão bà”.

Mùa này, Ramsey mới xuất phát 12 lần dưới thời Pirlo tại Serie A. Tương lai của anh tại thành Turin đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

Roy Keane và Ashley Cole đưa ra lời khuyên cho Harry KaneRoy Keane và Ashley Cole đưa ra lời khuyên cho Harry Kane
Chứng kiến Harry Kane đạt phong độ cao nhưng không thể giành những danh hiệu cùng Tottenham, bộ đôi Roy Keane và Ashley Cole đã đưa ra lời khuyên.
HLV Conte thu nạp cầu thủ chống đối Jose MourinhoHLV Conte thu nạp cầu thủ chống đối Jose Mourinho
Theo thông tin được Tuttosport đăng tải, Inter Milan đang đàm phán ký hợp đồng với hậu vệ Danny Rose của Tottenham.
Được hỏi khả năng rời Tottenham, Kane thẳng thừng: “Hỏi khó thế”Được hỏi khả năng rời Tottenham, Kane thẳng thừng: “Hỏi khó thế”
Trong cuộc họp báo mới đây, tiền đạo Harry Kane của ĐT Anh đã được yêu cầu chia sẻ khả năng rời Tottenham mùa hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X