Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham báo tin buồn cho MU và Man City về Harry Kane

Thứ Năm 01/04/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spurs được cho trong mọi hoàn cảnh sẽ kiên quyết không bán Harry Kane cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.
Gần như chắc chắn trọng tâm hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 là mang về thêm một trung phong mới trong bối cảnh Cavani nhiều khả năng sẽ ra đi còn Martial không đáp ứng được yêu cầu do hiệu suất quá tệ (mới có 7 bàn trên mọi đấu trường mùa này).

Tất nhiên nếu có cơ hội tin là HLV Solskjaer sẽ cố gắng chiêu mộ Harry Kane bằng mọi giá vì đẳng cấp, trình độ của tiền đạo người Anh là quá rõ ràng. Chưa kể Kane đã quá quen thuộc với Premier League nên việc hòa nhập vào môi trường mới sẽ dễ dàng và bớt rủi ro hơn so với việc đưa về một tiền đạo từ nước ngoài.

Harry Kane

Tottenham báo tin buồn cho MU và Man City về Harry Kane


Nhưng theo tờ Manchester Evening News, Tottenham sẽ cố gắng giữ chân ngôi sao số 1 đội bóng. Trong trường hợp Kane nằng nặc đòi ra đi, Spurs cũng nhất quyết không bán anh cho các đối thủ cạnh tranh tại xứ sở sương mù.

Nguồn tin này cũng khẳng định ban lãnh đạo sân White Hart Lane đã thống nhất trong mọi trường hợp, đội bóng sẽ không bao giờ để Kane gia nhập một CLB khác tại Premier League. Ngoài ra, mức phí chuyển nhượng của tiền đạo này sẽ không dưới 100 triệu bảng.

Sở dĩ Tottenham tự tin đưa ra "yêu sách" như vậy là bởi Kane còn hợp đồng với Spurs tới năm 2024. Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1993 chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Spurs đúng 51 bàn thắng.


Mặc dù vậy, các danh hiệu tập thể vẫn xa lánh Harry Kane. Cầu thủ này chưa được tận hưởng niềm vui vô địch ở bất kỳ giải đấu nào trong màu áo Tottenham. Đó cũng là mấu chốt chính khiến nhiều cựu cầu thủ và chuyên gia khuyên Kane rời khỏi Tottenham.
Bayern Munich tính cuỗm Son Heung-min khỏi tay TottenhamBayern Munich tính cuỗm Son Heung-min khỏi tay Tottenham
Theo Football Insider, Bayern Munich đặt mục tiêu chiêu mộ Son Heung-min và sẽ chờ 1 năm để có được tuyển thủ Hàn Quốc từ Tottenham.
“Giáo sư” khuyên Kane từ chối MU và Real vì một CLB tầm tầm“Giáo sư” khuyên Kane từ chối MU và Real vì một CLB tầm tầm
Theo Arsene Wenger, Harry Kane không cần đến Man United hay Real Madrid để thỏa mãn tham vọng của mình mà chỉ cần ở lại Tottenham.
Bị chửi sấp mặt, Gareth Bale lên tiếng giải thíchBị chửi sấp mặt, Gareth Bale lên tiếng giải thích
Tiền đạo Gareth Bale đã bị chỉ trích rất nhiều sau tuyên bố chỉ coi Tottenham là nơi duy trì phong độ để chuẩn bị cho VCK Euro cùng ĐT xứ Wales. Mới nhất, anh...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X