Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư tin đồn Torreira trở lại Arsenal vào tháng Một

Thứ Tư 16/12/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Torreira đã lên tiếng về tin đồn hợp đồng cầu thủ này sẽ bị Atletico Madrid cắt hợp đồng và trả lại cho Arsenal vào tháng Một tới.
Khi Thomas Partey cập bến Arsenal hồi hè, đội bóng thành London đã cho phép Lucas Torreira ra đi theo chiều ngược lại theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Torreira ban đầu là một hiện tượng ở sân Emirates khi mới chuyển đến năm 2018. Tuy nhiên, anh không được HLV Arteta trọng dụng.

Đáng tiếc là Torreira cũng không thể chiếm được một suất đá chính tại Atletico. Anh có 7/9 lần ra sân ở Atletico từ ghế dự bị.

Thực hư tin đồn Torreira trở lại Arsenal vào tháng Một hình ảnh

Torreira lên tiếng về tin đồn trở lại Arsenal


Tình hình ở Arsenal hiện tại khá thê thảm khi họ để thua liên miên và đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Có tin đồn cho rằng Arsenal sẽ gọi Torreira trở lại vào tháng Một tới. HLV Arteta cũng úp mở về khả năng thương vụ này xảy ra, nhất là trong bối cảnh Partey chấn thương không hẹn ngày trở lại và Xhaka thi đấu bất ổn.

“Edu đang cân nhắc tình hình. Nhưng tôi muốn nói lại một lần nữa rằng khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, chúng tôi có khả năng đem về các cầu thủ và bán các cầu thủ trong đội. Dù làm gì thì chúng tôi cũng sẽ thảo luận kỹ càng”.

Tuy nhiên, người đại diện Pablo Bentancur của Torreira đã lên tiếng phủ nhận khả năng trở lại Arsenal. Ông cho biết Torreira đang tập trung hoàn toàn ở Atletico và chỉ vừa mới thích nghi được với môi trường ở Tây Ban Nha.

“Torreira vẫn bình tĩnh và hạnh phúc. Cậu ấy không có suy nghĩ nào khác trong tâm trí ngoài việc cống hiến cho Atletico. Cậu ấy chỉ vừa kết thúc quá trình thích nghi với đội bóng và La Liga”.

Huyền thoại Arsenal kêu gọi Arteta loại thẳng tay 3 cầu thủ
Huyền thoại Ian Wright kêu gọi HLV Arteta loại bỏ 3 cầu thủ để cứu rỗi mùa giải hiện tại của Arsenal.
Ozil cam kết một lòng trung thành với Arsenal dù bị bạc đãi
Người đại diện khẳng định Ozil sẽ ở lại Arsenal đến hết hợp đồng và không ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Nhận định Arsenal vs Southampton (01h00 ngày 17/12): Pháo thủ lún sâu vào khủng hoảng
Nhận định Arsenal vs Southampton lúc này không còn nghiêng hoàn toàn về phía Pháo thủ, bởi phong độ tệ hại của họ trong thời gian qua. Đội khách hoàn toàn có...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X