Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 ứng viên hàng đầu cho Tottenham nếu sa thải Mourinho

Thứ Sáu 19/03/2021 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áp lực dành cho Mourinho tại Tottenham đang lên đến đỉnh điểm sau khi bị loại bởi Dinamo Zagreb ở Europa League đêm qua. Hãy cùng xem 5 lựa chọn mà chủ tịch Daniel Levy có nếu lựa chọn sa thải Mourinho.

Brendan Rodgers
Top 5 ứng viên hàng đầu cho Tottenham nếu sa thải Mourinho hình ảnh

Brendan Rodgers giúp Leicester thi đấu thành công ở Premier League

Rodgers đã gây ấn tượng ở mùa giải này khi giúp Leicester xếp thứ 3 tại Premier League và có cơ hội lớn để chiếm suất dự Champions League mùa sau. Rodgers đang được xem là một trong những HLV xuất sắc nhất Premier League và chắc chắn là mục tiêu được ưu tiên với Tottenham.

Rodgers cũng làm được những công việc tốt tại Liverpool và Celtic trước đây. Và thách thức đưa Tottenham trở thành một thế lực là đủ để hấp dẫn chiến lược gia người Bắc Ireland.
 

Julian Nagelsmann
Julian Nagelsmann được nhiều đội bóng quan tâm
Julian Nagelsmann được nhiều đội bóng quan tâm

Nagelsmann là một trong những HLV hàng đầu tại châu Âu. Ông đã được liên hệ với nhiều đội bóng ở Premier League, trong số đó có Chelsea trước khi Tuchel được bổ nhiệm. Lối chơi mà nhà cầm quân 33 tuổi mang lại là đủ để hấp dẫn Levy nếu chủ tịch Tottenham quyết định sa thải Mourinho.
 

Eddie Howe
Eddie Howe

Eddie Howe là một HLV huyền thoại trong lịch sử Bournemouth

Eddie Howe vẫn đang thất nghiệp kể từ sau khi rời Bournemouth. Giá trị của Eddie Howe không còn cao như khi ông còn dẫn dắt Bournemouth ở Premier League. Tuy nhiên, Howe vẫn được xem là một ứng cử viên cho chiếc HLV tuyển Anh trong tương lai. Đẳng cấp của người đàn ông này là không thể xem thường.

Nhìn chung, vẫn là một sự mạo hiểm lớn nếu thay thế Mourinho bằng Eddie Howe. Do vậy, Tottenham nên hướng đến những ứng viên có nhiều kinh nghiệm làm việc ở đẳng cấp cao hơn.
 

Rafa Benitez
Benitez sẵn sàng trở lại dẫn dắt Newcastle
Benitez đạt được nhiều thành công trên cương vị HLV

Benitez là HLV vẫn được các CĐV Liverpool nhớ đến và biết ơn. Ông từng đem về danh hiệu Champions League, FA Cup và Siêu cúp châu Âu cho Liverpool. Kinh nghiệm làm việc ở đẳng cấp cao của Benitez phải nói là dư thừa. Ông từng đem về danh hiệu Europa League cho Chelsea và giành được nhiều danh hiệu lớn cùng Inter Milan, Valencia và Napoli.

Gần đây nhất, Benitez giúp Newcastle trở lại Premier League. Benitez rời đội bóng Trung Quốc Dalian Pro hồi tháng Một và sẽ cởi mở với cơ hội trở lại làm việc ở Premier League một lần nữa.


Max Allegri
Người đại diện của Allegri dửng dưng khi được hỏi về khả năng tới MU
Allegri được liên hệ với nhiều đội bóng Premier League

Max Allegri vẫn liên tục được liên hệ đến làm việc ở Premier League sau khi giúp Juventus giành 5 danh hiệu Serie A liên tiếp. Nhà cầm quân người Italia lập cú đúp danh hiệu ở Juve trong 4 mùa giải liên tiếp và tuyên bố từ chức sau khi đoạt Scudetto thứ 5 liên tiếp cùng đội bóng thành Turin.

Kể từ đó, có tin đồn cho rằng Allegri sẽ đến nhận việc ở Man United, Chelsea cũng như nhiều đội bóng khác. Chiêu mộ được Allegri sẽ là một thương vụ thành công với Daniel Levy.

Dinamo Zagreb 3-0 Tottenham: Đoạn kết buồn cho Mourinho?Dinamo Zagreb 3-0 Tottenham: Đoạn kết buồn cho Mourinho?
Thất bại 3-0 là hoàn toàn xứng đáng dành cho một đội bóng thiếu gắn kết, nhưng đây cũng là dấu hiệu to lớn cho thấy chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể bị...
Tottenham bị loại sốc ở Europa League, Mourinho tuyên bố không từ chứcTottenham bị loại sốc ở Europa League, Mourinho tuyên bố không từ chức
Sau thất bại 0-3 trước Dinamo Zagreb và bị loại khỏi Europa League, HLV Jose Mourinho đã có những động thái liên quan đến tương lai của mình.
Người cũ Tottenham kêu gọi sa thải MourinhoNgười cũ Tottenham kêu gọi sa thải Mourinho
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara khẳng định việc Tottenham bị loại khỏi Europa League khi có quá nhiều lợi thế trước Dinamo Zagreb là một lý do đủ sức nặng để sa thải...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X