Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 cầu thủ dưới 40 triệu bảng để Tottenham thay thế Bale

Thứ Tư 24/03/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale đã ngầm thừa nhận khả năng rời khỏi Tottenham sau khi mùa giải này khép lại. Và hãy cùng điểm qua những phương án hợp túi tiền để Spurs thay thế siêu sao người xứ Wales.

Raphinha
Top 5 cầu thủ dưới 40 triệu bảng để Tottenham thay thế Bale hình ảnh

Raphinha chơi tốt trong màu áo Leeds

Với 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 24 trận ở Premier League, Raphinha đang được xem là một trong những bản hợp đồng thành công nhất tại Premier League mùa này. Cầu thủ người Brazil là cái tên bùng nổ nhất của Leeds mùa này và anh cũng mới chỉ 24 tuổi.

Hiện tại, Leeds đang ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng Premier League. Do đó, một thương vụ chuyển đến CLB lớn hơn đủ khiến Raphinha cảm thấy hấp dẫn. Leeds đã chi 17 triệu bảng để có Raphinha hè năm ngoái và giá trị của cầu thủ này đã tăng lên mức 22.5 triệu bảng theo Transfermarkt.
 

Leon Bailey
Leon Bailey

Leon Bailey được liên hệ chuyển đến Premier League trong một thời gian dài

Bailey đang có một mùa giải tốt ở Bayer Leverkusen. Anh ghi được 12 bàn và có 9 kiến tạo trong 34 trận đấu. Đây cũng là thành tích ghi bàn tốt nhất mà Bailey đạt tới trong sự nghiệp.

Cầu thủ 23 tuổi có thể đá mọi vị trí trên hàng công. Anh được định giá khoảng 31.5 triệu bảng. Với việc Leverkusen đang đứng thứ 6 và có nguy cơ đánh mất vé dự cúp châu Âu mùa sau, ngôi sao người Jamaica có thể nghĩ tới chuyện thay đổi đội bóng vào mùa hè này.
 

Moussa Diaby
Moussa Diaby

Moussa Diaby đạt phong độ ghi bàn khá ổn tại Leverkusen

Đồng đội của Bailey ở Leverkusen là Diaby cũng gây ấn tượng với 9 bàn thắng và 12 pha kiến tạo. Tuyển thủ U21 Pháp được chơi ở cả 2 cánh và phù hợp hơn với vai trò chạy cánh phải. Anh đã ghi được 6 bàn từ vị trí này.

Theo Transfermarkt, Diaby trị giá 34.2 triệu bảng. Cũng giống như Bailey, cầu thủ này có thể ra đi nếu như Leverkusen mất suất dự cúp châu Âu. Ở tuổi 21, Diaby có thể mang lại cho Spurs cả một thập kỷ cống hiến nếu đội bóng thành London chi tiền ở thương vụ này.
 

Dani Olmo
Dani Olmo

Dani Olmo là một cầu thủ thật sự chất lượng

Một cầu thủ khác được định giá chính xác 34.2 triệu bảng là Dani Olmo. Ngôi sao 22 tuổi đá trong vai trò tiền vệ công nên có thể được xem là sự thay thế lâu dài cho Eriksen hơn là Bale. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng có thể đá cánh phải và sự có mặt của anh sẽ tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công của Spurs.

Olmo có thể không muốn ra đi nhưng Leipzig thì vẫn luôn cởi mở với việc bán các cầu thủ trụ cột của mình nếu được giá.
 

Pedro Neto
Pedro Neto

Pedro Neto được liên hệ với MU gần đây

Neto là cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Wolves mùa này. Ngôi sao người Bồ có thể đá nhiều vị trí và được định giá 31.5 triệu bảng.

Neto đã có 5 bàn và 4 kiến tạo trong 29 trận đấu ở Premier League. Chân sút 21 tuổi này được hàng loạt đội bóng theo đuổi, trong đó có cả Liverpool và Man United. Do vậy, thuyết phục Neto cập bến Spurs hứa hẹn cũng sẽ là một thử thách tương đối khó khăn.

Jose Mourinho cảm phục tinh thần thi đấu của Ben DaviesJose Mourinho cảm phục tinh thần thi đấu của Ben Davies
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi hậu vệ Ben Davies – người nén đau để thi đấu trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Aston Villa.
Tottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhấtTottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhất
Những thống kê cho thấy Tottenham và MU là những “đội bóng một người” khi phụ thuộc quá nhiều vào Harry Kane và Bruno Fernandes.
Thêm một học trò quyết chiến đấu để cứu ghế của Jose MourinhoThêm một học trò quyết chiến đấu để cứu ghế của Jose Mourinho
Sau Lucas Moura thì tới lượt trung vệ Toby Alderweireld tuyên bố các ngôi sao của Tottenham sẽ chiến đấu vì chiếc ghế của HLV Jose Mourinho.
Gareth Bale xác nhận mong muốn trở lại Real MadridGareth Bale xác nhận mong muốn trở lại Real Madrid
Siêu sao người xứ Wales vẫn muốn được tiếp tục khoác áo đội bóng Hoàng gia TBN sau mùa giải này dù đang có dấu hiệu tiến bộ khi được chơi thường xuyên ở Spurs.
Lộ bảng lương của Tottenham: Gareth Bale gấp 4 lần Son Heung-minLộ bảng lương của Tottenham: Gareth Bale gấp 4 lần Son Heung-min
Bảng lương của Tottenham vừa được tờ The Sun đăng tải, theo đó tiền đạo Gareth Bale khác biệt hoàn toàn so với các thành viên còn lại trong đội 1 của Spurs.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X