Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 4 tiền đạo có thể thay thế Cavani ở MU

Thứ Tư 10/03/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bố của Cavani đã lên tiếng thừa nhận con trai ông muốn chia tay Man United để trở về Nam Mỹ đầu quân cho Boca Juniors vào mùa hè tới. Nếu điều đó xảy ra, MU chắc chắn sẽ phải đưa về một trung phong mới. Dưới đây là 4 cái tên mà Quỷ đỏ có thể nhắm đến.

Danny Ings
Top 4 tiền đạo có thể thay thế Cavani ở MU hình ảnh
Danny Ings có phong độ làm bàn tốt khi đầu quân cho Southampton

Có tin đồn cho rằng Danny Ings mong muốn rời khỏi Southampton để đầu quân cho một đội bóng ở đẳng cấp Champions League vào mùa hè tới. Ngôi sao người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Soton vào mùa hè 2022 nên mức phí chuyển nhượng sẽ tương đối hợp lý.

Mùa trước, Ings đã ghi 22 bàn trong 38 trận đấu ở Premier League. Mùa này, phong độ của Ings không tốt với chỉ 8 bàn sau 22 trận nhưng phần nhiều do liên tục dính chấn thương.

Ings tất nhiên không thể cùng đẳng cấp với Cavani. Tuy nhiên, cầu thủ này lại đang trong thời kỳ đẹp nhất của sự nghiệp khi mới bước sang tuổi 28. Khả năng đánh hơi bàn thắng của Ings cũng rất ổn. Ngoài ra, cầu thủ này rất biết di chuyển không bóng nên phù hợp với chiến thuật mà HLV Solskjaer đang xây dựng ở MU.

Memphis Depay
Memphis Depay
Memphis Depay cháy gắt kể từ sau khi rời MU

Kể từ sau khi rời Man United, Depay đã bùng nổ mạnh mẽ tại Lyon. Cầu thủ người Hà Lan đã được trải nghiệm chơi nhiều vị trí trên hàng công, kể cả tiền đạo cắm ở Lyon.

Depay rõ ràng là sự bổ sung tốt cho bất kỳ đội bóng nào. Barcelona được xem là điểm đến mơ ước với Depay nhưng có thể hơi xa vời do Los Blaugrana đang gặp khủng hoảng tài chính. Nếu Man United nhập cuộc, cơ hội để tái ngộ Depay là khá cao.

Andre Silva

Andre Silva
Andre Silva có thành tích ghi bàn ngang ngửa Haaland tại Bundesliga
Chỉ Lewandowski là ghi được nhiều bàn ở Bundesliga hơn Andre Silva. Hiện tại, ngôi sao của Eintracht Frankfurt đã ghi 19 bàn sau 22 trận, ngang bằng với Erling Haaland.

Nhiều tin đồn cho rằng Silva cũng đã lọt vào tầm ngắm của MU. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này cũng không quá lớn. Năm 2019, Frankfurt chỉ bỏ ra 8 triệu bảng để có Silva từ AC Milan. Dù giá trị của cầu thủ người Bồ đã tăng đáng kể nhưng con số này hoàn toàn có thể được MU đáp ứng dễ dàng.

Andre Silva là mẫu cầu thủ mang dáng dấp của Cavani nhiều hơn Ings hay Depay. Và mối quan hệ giữa Bruno Fernandes với Andre Silva chắc chắn sẽ giúp cầu thủ của Frankfurt hòa nhập nhanh chóng nếu chuyển đến Old Trafford.
 

Joshua King
Joshua King va MU
Joshua King từng được liên hệ trở về MU năm ngoái

King chỉ vừa mới gia nhập Everton hồi tháng Một sau 6 năm thi đấu cho Bournemouth. Nhưng hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi này chỉ kéo dài đến cuối mùa giải 2020/21.

Joshua King có thể chơi ở cả 3 vị trí cao nhất trên hàng công. Anh đã ghi 48 bàn ở Premier League trong 180 lần ra sân. Dù vậy, cầu thủ này vẫn chưa có được pha lập công nào tại Everton.

Man United từng theo đuổi King vào tháng 1/2020 nhưng không thành công và đã chuyển hướng sang Ighalo. Bây giờ thì cơ hội để họ đem King trở lại Old Trafford trở nên sáng sủa hơn rất nhiều. Lần này thì chỉ cần đánh tiếng, hầu như chắc chắn MU sẽ có được chữ ký của cầu thủ một thời trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ của họ.

Mục tiêu số 1 của MU thần tượng Nemanja VidicMục tiêu số 1 của MU thần tượng Nemanja Vidic
MU đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2021, Nikola Milenkovic của Fiorentina là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.
Phản ứng đầu tiên của Cavani khi bố bảo rời MUPhản ứng đầu tiên của Cavani khi bố bảo rời MU
Ngay sau khi thông tin bố đẻ của tiền đạo Edinson Cavani chia sẻ về tương lai, chính chân sút này đã có hành động làm yên lòng Man United.
Cựu thủ môn MU: Cuộc chiến Henderson vs De Gea sẽ không có cái kết đẹpCựu thủ môn MU: Cuộc chiến Henderson vs De Gea sẽ không có cái kết đẹp
Cựu thủ thành Ben Foster cho rằng trong cuộc chiến giành vị trí số 1 nơi khung gỗ ở MU, kiểu gì cũng có người phải hy sinh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X