Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos tiết lộ việc đạt thỏa thuận gia nhập MU năm 2014

Thứ Tư 04/05/2022 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos tiết lộ rằng anh đã được HLV David Moyes thuyết phục chuyển đến MU nhưng thương vụ này đổ bể vì chiến lược gia người Scotland bị sa thải.

Toni Kroos tiết lộ việc đạt thỏa thuận gia nhập MU năm 2014

Toni Kroos chuyển đến Real Madrid sau khi giúp đội tuyển Đức giành chức vô địch World Cup 2014. Tuy nhiên, trong nhiều tháng trước đó thì Old Trafford mới là điểm đến mà Kroos nhắm tới.

Kroos

Toni Kroos tiết lộ việc đạt thỏa thuận gia nhập MU năm 2014


HLV David Moyes đã quyết tâm đưa Toni Kroos về Man United tới nỗi ông đã có chuyến bay cá nhân tới Munich để gặp gỡ gia đình của Kroos, bao gồm cả cậu con trai khi đó mới 7 tháng tuổi là Leon. Ở thời điểm đó, Kroos cảm thấy anh bị Bayern đánh giá thấp hơn so với trình độ nên dễ dàng bị lung lay trước những lời thuyết phục của David Moyes.

“Tôi đã biết từ trước rằng Man United muốn có tôi. Và Moyes thực sự nhấn mạnh điều đó. Chúng tôi đã có một buổi chiều rất tuyệt với những con người dễ chịu. Chúng tôi nói nhiều về kế hoạch ở Man United và nó đủ thuyết phục tôi.

Nhưng chúng tôi cũng đã hiểu nhau hơn bên ngoài sân cỏ sau hôm đó. Chúng tôi biết nhiều hơn về gia đình Moyes sau đó. Chúng tôi nói về cách mình sống và tưởng tượng về cuộc sống như một gia đình.

Sau cùng, chúng tôi đã bị thuyết phục. Vậy nên chúng tôi đồng ý một thỏa thuận miệng. Bước tiếp theo là sắp xếp cuộc sống ở Manchester. Thương vụ đó không phức tạp đến thế vì chúng tôi mới chỉ có 1 con ở thời điểm đó, 7 tháng tuổi. Mọi chuyện sẽ diễn ra dễ dàng nếu nó trở thành hiện thực”.


Mọi thứ thay đổi vào ngày 22/4, khi Moyes bị sa thải sau trận thua Everton. Dù Man United vẫn nỗ lực theo đuổi Toni Kroos nhưng kết quả là HLV Carlo Ancelotti đã thuyết phục được cầu thủ người Đức gia nhập Real Madrid.

“Tôi không phải là người nghĩ về những giả thuyết. Đúng là tôi đã ở rất gần Manchester United. Nhưng mọi chuyện không phải lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ. Tôi không nghĩ về những giả thuyết vì không có câu trả lời thực sự nào cho nó. Điều duy nhất tôi có thể nói chắc chắn là tôi sẽ không giành được 3 chức vô địch Champions League với Manchester United”.


Bài hát chào mừng tân HLV Ten Hag của CĐV MU bị chê là thảm hoạBài hát chào mừng tân HLV Ten Hag của CĐV MU bị chê là thảm hoạ
NHM MU bị chế giễu vì sáng tác bài hát đầy xấu hổ về tân HLV Erik ten Hag, một CĐV thừa nhận bài hát ấy sẽ “ám ảnh anh ấy mãi mãi”.
Điểm tin bóng đá sáng 4/5: Tân binh đầu tiên của MU ở Hè 2022 trị giá 70 triệu euroĐiểm tin bóng đá sáng 4/5: Tân binh đầu tiên của MU ở Hè 2022 trị giá 70 triệu euro
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/5/2022.
Gary Neville thê thảm nhất sau chiến thắng của Liverpool trước VillarrealGary Neville thê thảm nhất sau chiến thắng của Liverpool trước Villarreal
Huyền thoại MU - Gary Neville là cái tên được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội sau chiến thắng 3-2 của Liverpool trước Villarreal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X