Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 4/7/2022

Thứ Hai 04/07/2022 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 4/7.

Tyrell Malacia đã có mặt ở Carrington, chuẩn bị ra mắt MU

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 472022 1
Tyrell Malacia chuẩn bị ra mắt MU

Những hình ảnh mới nhất cho thấy hậu vệ Tyrell Malacia đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington của MU, anh sẽ kiểm tra y tế trước khi ra mắt Quỷ đỏ.

MU gửi lời đề nghị khó cưỡng đến Christian Eriksen

Theo Team Talk, MU đã gửi lời đề nghị đầy hấp dẫn đến Erikten với lương 150.000 bảng/tuần cho hợp đồng có thời hạn 2 năm. Hiện MU vẫn đang chờ đợi câu trả lời từ cầu thủ 30 tuổi. 

MU chi 35 triệu bảng cho sao Bayern Munich

The Sun đưa tin, MU gây sốc khi liên hệ chuyển nhượng Serge Gnabry, cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản Bayern Munich. 35 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ dự định chi ra cho thương vụ này. 

Trước áp lực từ Ronaldo, Ten Hag muốn MU ngay lập tức làm điều này?

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 472022 2
Antony là mục tiêu hàng đầu của MU

Theo tờ Mirror, HLV Erik ten Hag muốn MU gửi thêm một lời đề nghị vụ Antony của Ajax, đó là cầu thủ mà ông thầy người Hà Lan rất muốn có ở mùa giải tới. Cũng theo Mirror, MU có thể tăng giá mua Antony lên khoảng 55 triệu bảng, họ kiên quyết từ chối chi 70 triệu bảng như phía Ajax yêu cầu. 

Sergio Romero khoác áo MU lần thứ 2

Theo Manchester Evening News, thủ môn Sergio Romero quan tâm đến việc gia nhập Manchester United để thay thế Dean Henderson ở Hè 2022.

Bruno Fernandes lên tiếng về tương lai Ronaldo

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở MU, đồng hương Bruno Fernandes đã bày tỏ quan điểm của mình. Anh tin tưởng CR7 sẽ tiếp tục thi đấu ở Old Trafford mùa tới.

Tyrell Malacia đẩy 3 cầu thủ rời MU

Theo Metro, với sự có mặt của Tyrell Malacia, MU sẽ đẩy đi bộ ba Alex Telles, Brandon Williams và Alvaro Fernandez ở Hè 2022.

Tyrell Malacia đẩy 3 cầu thủ rời MUTyrell Malacia đẩy 3 cầu thủ rời MU
Theo Metro, với sự có mặt của Tyrell Malacia, MU sẽ đẩy đi bộ ba Alex Telles, Brandon Williams và Alvaro Fernandez ở Hè 2022.

West Ham chốt giá bán Declan Rice cho MU và Arsenal

Theo Football.london, West Ham tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Declan Rice nếu không nhận được ít nhất 150 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

MU chính thức có hợp đồng mới

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 472022 3
MU thông báo ký hợp đồng mới với sao trẻ Zidane Iqbal

Trên trang chủ, MU thông báo ký hợp đồng mới với sao trẻ Zidane Iqbal, cầu thủ được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

MU gửi lời đề nghị 70 triệu euro vụ sao khủng Juventus

Theo Corriere dello Sport, MU đã đưa trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus vào tầm ngắm. Man đỏ chấp nhận chi ra 70 triệu euro cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X