Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 23/7/2022

Thứ Bảy 23/07/2022 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 23/7.

Người đại diện của Antony có mặt ở Manchester

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 2372022 1
MU nỗ lực dứt điểm mục tiêu Antony

The Times tiết lộ, MU đang muốn hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Antony trong thời gian sớm nhất, sau khi người đại diện của anh có mặt ở thành phố Manchester.

Lộ diện mục tiêu mới nhất của MU

Mặc dù đã chiêu mộ Lisandro Martinez, MU vẫn muốn có thêm trung vệ mới khi tiếp cận Dan-Axel Zagadou để đàm phán ký hợp đồng.

Thêm một đội bóng muốn có Ronaldo

Theo báo chí Italia, Napoli là đội bóng mới nhất có tham vọng chiêu mộ Cristiano Ronaldo ở Hè 2022. Ngôi sao 37 tuổi được cho là muốn rời MU ở Hè 2022. 

Frenkie de Jong tiếp tục từ chối MU

Fichajes đưa tin, Frenkie de Jong một lần nữa từ chối lời đề nghị chuyển đến MU bất chấp những cuộc gọi trực tiếp từ thầy cũ Erik ten Hag.

MU không còn cơ hội chiêu mộ Jan Oblak

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 2372022 2
Atletico gia hạn Jan Oblak

Tương lai của Jan Oblak gần như đã được quyết định, sau khi đạt được thỏa thuận gia hạn với Atletico Madrid.

 MU gây sốc với Memphis Depay

Theo báo chí Tây Ban Nha, MU chấp nhận chi 20 triệu euro đưa Memphis Depay trở lại Old Trafford. Barca sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1994 ở Hè 2022. Trước đó, Depay từng có thời gian khoác áo MU và được trao áo số 7 nhưng không thể hiện được khả năng của mình.

Lý do Chelsea sẽ vượt mặt MU vụ Frenkie de Jong

Chelsea vừa đặt vấn đề với Barca về kế hoạch chuyển nhượng tiền vệ Frenkie de Jong, quyết qua mặt MU để giành chữ ký của ngôi sao người Hà Lan. De Jong không muốn khoác áo MU vì không phải là fan của đội bóng này và nhìn thấy nơi đây không ít vấn đề. Ngoài ra, tiền vệ này cũng muốn chơi ở Champions League, điều mà MU không có ở mùa giải tới đây. Đó là sân chơi mà Chelsea có thể đáp ứng, cũng như đội bóng của Thomas Tuchel có khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn ngay lập tức chứ không phải cần thời gian như Quỷ đỏ.

MU bất ngờ quan tâm tiền đạo của Lyon

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 2372022 3
Moussa Dembele được MU quan tâm

Để bổ sung cho hàng công hướng đến mùa giải 2022/23, MU đang tiếp cận Lyon để chốt quá trình đàm phán chuyển nhượng tiền đạo Moussa Dembele.

MU muốn qua mặt Arsenal vụ Youri Tielemans

Mặc dù vẫn liên lạc thuyết phục Frenkie de Jong, MU cũng chuẩn bị hướng khác khi quay lại bàn đàm phán với Leicester về Youri Tielemans.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X