Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ trẻ hài lòng với quyết định bám trụ ở Chelsea

Thứ Sáu 16/10/2020 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fikayo Tomori tin rằng việc từ chối chuyển đến West Ham theo dạng cho mượn là quyết định sáng suốt nhất sự nghiệp khi bây giờ anh đang có được vị trí đá chính thường xuyên ở Chelsea.
West Ham đã đạt thỏa thuận mượn Tomori từ Chelsea trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi đã từ chối thương vụ này và quyết tâm ở lại cạnh tranh vị trí tại Stamford Bridge.

Tomori thừa nhận anh cũng đắn đo trước khả năng rời Chelsea nhưng cuối cùng đã thở phào vì đưa ra quyết định hợp lý là ở lại chiến đấu.

Trung vệ Tomori hài lòng với quyết định bám trụ ở Chelsea hình ảnh

Trung vệ Tomori hài lòng với quyết định bám trụ ở Chelsea


“Tôi có một kế hoạch sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc. Dĩ nhiên là trong bóng đá mọi thứ thay đổi rất nhanh chóng. Vậy nên tôi muốn đảm bảo quyết định nào của mình cũng được suy nghĩ kỹ càng. Tôi muốn đưa ra những quyết định tốt nhất cho sự nghiệp của mình.

Cuối cùng tôi đã lựa chọn ở lại, cải thiện bản thân, tìm kiếm cơ hội ra sân, tích lũy kinh nghiệm và cố gắng đạt tới đẳng cấp mà tôi đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái”.


Chelsea sẵn sàng để Tomori ra đi hè vừa qua nhưng đã từ chối những lời đề nghị từ Rennes và Everton. Tomori thừa nhận sự bất ổn khiến anh ức chế, nhất là khi lời đề nghị của West Ham đến quá muộn màng.

“Tôi muốn suy nghĩ kĩ. Tôi đã nói chuyện rất nhiều với người đại diện, để biết điều gì đang xảy ra. Nếu có ra đi thì tôi mong rằng nó diễn ra sớm. Nhưng tình hình buộc tôi phải đưa ra những quyết định cực kỳ nhanh. Và cuối cùng thì tôi đã lựa chọn ở lại”.


Victor Moses CHÍNH THỨC rời Chelsea
Tiền vệ Victor Moses đã chính thức rời Chelsea để cập bến Sartak Moscow theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.
Chelsea gia nhập cuộc đua săn hàng miễn phí từ AC Milan
Chelsea chính là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Gianluigi Donnarumma khi hợp đồng giữa anh và AC Milan hết hạn vào mùa hè năm sau.
Nhận thẻ đỏ khi trận đấu kết thúc, sao Chelsea chính thức lên tiếng
Là một trong những cái tên xuất sắc nhất của ĐT Anh trong trận thua Đan Mạch, hậu vệ Reece James lại gây hoạ với tấm thẻ đỏ khi hết giờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X