Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tomori bực bội vì bị Lampard đày ải vô cớ ở Chelsea

Thứ Sáu 19/02/2021 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fikayo Tomori thừa nhận anh cảm thấy bực mình với năm 2020 vì mất vị trí ở Chelsea mà không được giải thích lý do tại sao.
Sau khi dành mùa giải 2018/19 thi đấu ở Derby theo dạng cho mượn, Tomori đã theo chân Lampard trở lại Stamford Bridge. Anh nắm vai trò quan trọng trong giai đoạn đầu, xuất phát 14 trong 20 trận đấu ở Premier League. Tuy nhiên, Tomori đã bị loại khỏi đội hình xuất phát của Chelsea sau đó. Anh chỉ ra sân 2 lần ở Premier League trong năm 2020 và đã quyết định cập bến Milan hồi tháng Một.

Tomori bực bội vì bị Lampard đày ải vô cớ ở Chelsea hình ảnh

Tomori bực bội vì bị Lampard đày ải vô cớ ở Chelsea


“Tôi đột nhiên bị loại khỏi đội hình và tôi không thực sự hiểu được lý do tại sao. Tôi chỉ nghĩ là mình cần phải làm việc chăm chỉ hơn. Sau đó tôi nói chuyện với HLV và ông ấy nói tôi phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa. Tôi cũng lắng nghe và nghĩ đó là điều mình nên làm.

Về mặt tâm lý, đón nhận thông tin đó rất khó khăn vì bạn luôn muốn được ra sân và là một phần của đội bóng. Nó khó khăn với tôi thì tôi không cảm thấy mình là một phần của đội và tôi tự hỏi điều gì đã xảy ra.

Tôi đã cố gắng tập luyện thêm và thúc đẩy bản thân hơn nữa. Nhưng ở thời điểm đó, mọi thứ không phát huy hiệu quả và tôi không được giải thích gì thêm.

Đó là một khoảng thời gian khó chịu. 2020, về mặt bóng đá là rất khó khăn với tôi, nhất là sau khi tôi được chơi những trận đấu trong năm 2019. Từ 100 trận giảm xuống còn không có gì và không hiểu lý do tại sao, đó là một thách thức lớn với bất kỳ cầu thủ nào”.


Tomori đã được ra sân 4 lần ở Milan, cùng đội bóng này giành 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Cuối tuần này, Milan sẽ đối đầu Inter ở Serie A và có cơ hội đòi lại ngôi đầu nếu giành chiến thắng.

Kepa tiết lộ về tương lai, phủ nhận mâu thuẫn với HLV LampardKepa tiết lộ về tương lai, phủ nhận mâu thuẫn với HLV Lampard
Kepa khẳng định anh chưa bao giờ nghĩ đến việc rời Chelsea và không có vấn đề gì với HLV Lampard dù phải ngồi dự bị thường xuyên dưới thời chiến lược gia người...
Sao Chelsea ngày càng khoái vị trí mới dưới thời TuchelSao Chelsea ngày càng khoái vị trí mới dưới thời Tuchel
Tiền vệ Hudson-Odoi cảm thấy thích thú khi được bố trí đá hậu vệ biên kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền tại Chelsea.
Mateo Kovacic: Đã đến lúc trở về phiên bản tốt nhấtMateo Kovacic: Đã đến lúc trở về phiên bản tốt nhất
Cuối tháng trước, sau khi ban lãnh đạo Chelsea chính thức xác nhận Thomas Tuchel trở thành người đảm nhiệm vị trí ghế nóng tại sân Stamford Bridge, giới mộ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X