Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Tomiyasu nhận thách thức từ HLV Arteta

Thứ Sáu 08/10/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng ca ngợi Takehiro Tomiyasu nhưng cũng thách thức cầu thủ này giữ được phong độ cao một cách ổn định.

Tomiyasu nhận thách thức từ HLV Arteta

Takehiro Tomiyasu đã hoàn tất thương vụ chuyển đến Arsenal vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Anh được cho ra sân trước Norwich khi mới chỉ có 2 buổi tập ở Arsenal.

Đó cũng là trận đấu mà Arsenal có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới. Họ giành được 10 điểm trong 4 trận đấu có Tomiyasu trong đội hình xuất phát, giữ sạch lưới 3 trận trong số đó.

Takehiro Tomiyasu chơi tốt trong màu áo Arsenal

Tomiyasu nhận thách thức từ HLV Arteta


Những màn trình diễn của Tomiyasu ấn tượng đến nỗi anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Arsenal. HLV Arteta thừa nhận ông rất vui khi Tomiyasu có khởi đầu mạnh mẽ nhưng cũng thử thách cầu thủ này giữ phong độ tốt trong thời gian tới.

“Tôi rất ấn tượng. Cậu ấy đã chơi tốt một cách tự nhiên. Nhìn cách cậu ấy giao tiếp và con người cậu ấy, bạn dễ dàng nở một nụ cười. Mọi thứ không dễ dàng với Tomiyasu. Chúng tôi yêu cầu cậu ấy thi đấu chỉ 2 ngày sau khi đến CLB. Cậu ấy có những trận đấu với Norwich và Burnley rồi sau đó là trận derby Bắc London. Rất nhiều thứ đã xảy ra và tôi vui mừng với những gì cậu ấy thể hiện.

Premier League là giải đấu khó hòa nhập nhất và là giải đấu khó ở lại đỉnh cao nhất. Đó là thách thức. Tomiyasu cho thấy cậu ấy có những năng lực phù hợp, có tâm lý phù hợp và tính cách để có thể chơi cho CLB này và ở quốc gia này. Và giờ cậu ấy cần phải duy trì cũng như tiếp tục cải thiện hơn nữa”.


“Bom tấn” Ben White tuyên bố không sợ Cristiano Ronaldo“Bom tấn” Ben White tuyên bố không sợ Cristiano Ronaldo
Trong tháng 11 tới, Arsenal sẽ có màn đụng độ MU ở Ngoại hạng Anh. Trung vệ Ben White của Pháo thủ đã có những chia sẻ về siêu sao Cristiano Ronaldo của đối...
Jack Wilshere chính thức trở lại tập luyện ở ArsenalJack Wilshere chính thức trở lại tập luyện ở Arsenal
Arsenal xác nhận Jack Wilshere đang tập luyện với CLB để hướng đến chương tiếp theo trong sự nghiệp.
Ben White tiết lộ về mối quan hệ ăn ý với Gabriel ở ArsenalBen White tiết lộ về mối quan hệ ăn ý với Gabriel ở Arsenal
Ben White khẳng định anh và Gabriel Magalhaes đã gắn kết với nhau rất tốt ở hàng thủ Arsenal bất chấp những rào cản về mặt ngôn ngữ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X