Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Tomiyasu ngỡ sẽ gia nhập Tottenham thay vì Arsenal

Thứ Sáu 05/11/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Takehiro Tomiyasu thừa nhận anh tưởng mình sẽ gia nhập Tottenham thay vì Arsenal trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Tomiyasu thừa nhận suýt cập bến Tottenham

Arsenal chiêu mộ Tomiyasu từ Bologna với mức phí 16 triệu bảng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Cầu thủ 22 tuổi đã có khởi đầu tốt tại sân Emirates và nhanh chóng chiếm được cảm tình của NHM.

Mới đây, Tomiyasu tiết lộ anh tưởng mình không thể gia nhập Arsenal và sẽ cập bến Tottenham trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Tomiyasu

Tomiyasu ngỡ sẽ gia nhập Tottenham thay vì Arsenal


“Tôi tưởng mình không thể gia nhập Arsenal”, Tomiyasu chia sẻ trên kênh DAZN Japan. “Tôi tưởng mình sẽ gia nhập Spurs. Vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng, thương vụ đến Tottenham đã đổ vỡ. Arsenal đưa ra lời đề nghị và tôi đã chấp nhận ngay lập tức”.

Tomiyasu được HLV Arteta chiêu mộ để gia cố vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ Nhật Bản cũng sở hữu sự đa năng khi có thể đá trung vệ. Điều này sẽ giúp Arsenal tránh rơi vào tình trạng khủng hoảng nếu như những sự lựa chọn tốt nhất dính chấn thương.

Tomiyasu đã ra sân 7 trận cho Arsenal ở Premier League mùa này. Anh được xuất phát trong tất cả các trận đấu này. Tomiyasu chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào. Tuy nhiên, sự chắc chắn mà anh mang lại giúp Arsenal đạt được những kết quả tốt hơn hẳn trong thời gian qua.

Hiện tại, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Đội bóng thành London chỉ cách top 4 vỏn vẹn 3 điểm sau quãng thời gian khởi đầu mùa giải đầy gian khó. Thành tích kiếm 17 điểm trong 7 vòng đấu gần nhất của Arsenal chỉ thua kém mỗi Chelsea (18 điểm). Nó cho thấy Arsenal là đội bóng có năng lực và hoàn toàn có khả năng cán đích trong top 4 mùa này.

Luis Suarez tiết lộ thương vụ chuyển đến Arsenal bất thànhLuis Suarez tiết lộ thương vụ chuyển đến Arsenal bất thành
Luis Suarez khẳng định anh muốn rời Liverpool để gia nhập Arsenal năm 2013 vì muốn chắc chắn có cơ hội được chơi ở Champions League.
HLV Arteta thừa nhận không tin Ramsdale có thể cứu thua cho ArsenalHLV Arteta thừa nhận không tin Ramsdale có thể cứu thua cho Arsenal
Chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng Arsenal đã thẳng thắn thừa nhận mình không tin là thủ môn Aaron Ramsdale có thể bay người cứu thua trong tình huống ghi bàn...
Đến bố của đối thủ cũng phải ngả mũ trước tài năng của Aaron RamsdaleĐến bố của đối thủ cũng phải ngả mũ trước tài năng của Aaron Ramsdale
Chứng kiến màn trình diễn như lên đồng của thủ môn Aaron Ramsdale trước đội chủ nhà Leicester City ở vòng 10 giải NHA, cựu thủ môn Peter Schmeichel đã dành cho...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X