Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Todd Boehly khẳng định Chelsea không hề "tiêu tiền"

Thứ Tư 15/05/2024 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đổ rất nhiều tiền mua cầu thủ thời gian qua nhưng chủ tịch Todd Boehly khẳng định Chelsea đang "đầu tư" chứ không đơn thuần là "tiêu tiền".

Người hâm mộ hiểu sai về Chelsea

Kể từ thời điểm tiếp quản Chelsea cuối năm 2022, chủ tịch Todd Boehly đã đổ rất nhiều tiền để Chelsea mua sắm. Đội hình của Chelsea được làm dày một cách đáng kể, nhưng sự hiệu quả là điều The Blues chưa thể hiện.

Tuy vậy, theo nhận xét từ chủ tịch Chelsea, điều này không quá đáng lo. Todd Boehly cho rằng The Blues đang đầu tư chứ không tiêu tiền và người hâm mộ nên kiên nhẫn với kế hoạch của đội bóng.

Cụ thể, doanh nhân người Mỹ chia sẻ tại Diễn đàn kinh tế Qatar: "Chelsea không tiêu tiền, thực chất chúng tôi đang đầu tư. Đội bóng đổ tiền mua cầu thủ, cũng là một hình thức đầu tư và chính những cầu thủ ấy sẽ mang lại giá trị lâu dài cho CLB.

Todd Boehly khẳng định Chelsea không hề tiêu tiền 1
Todd Boehly chia sẻ về kế hoạch ở Chelsea

Yêu cầu tối quan trọng trong quá trình tái thiết CLB là phải kiên nhẫn. Bạn phải xây dựng lại mọi thứ và kỳ vọng quá trình đó diễn ra nhanh chóng. Nhưng thực tế thì mọi thứ tốt đẹp luôn cần thời gian. Lẽ đó, người hâm mộ luôn phải kiên nhẫn.

Khi chúng tôi mua lại LA Dodgers năm 2013, đội bóng đã không vô địch World Series trong 25 năm. Nhưng tất cả vẫn thực hiện đến cùng kế hoạch được đề ra bởi mọi người đều tin là nó đúng đắn.

Câu chuyện hiện tại ở Chelsea cũng tương tự. Lúc này, bạn phải bỏ ngoài tai hết những lời bàn tán xung quanh và kiên định với kế hoạch của mình.

Từ sau Boxing Day năm ngoái, Chelsea là đội có thành tích tốt nhất Premier League. Chứng kiến những gì đang diễn ra ở Chelsea lúc này, tôi thấy mọi thứ đang dần tốt lên."

Chelsea và Liverpool được khuyên nên chiêu mộ Gabriel Jesus Chelsea và Liverpool được khuyên nên chiêu mộ Gabriel Jesus 
Theo Glen Johnson, Chelsea và Liverpool nên chớp lấy cơ hội để ký hợp đồng với Gabriel Jesus nếu Arsenal bán tiền đạo này vào mùa Hè.
Enzo Fernandez thừa nhận đã gây hoạ cho ChelseaEnzo Fernandez thừa nhận đã gây hoạ cho Chelsea
Tiền vệ Enzo Fernandez thừa nhận rằng việc nén đau để thi đấu trong suốt quãng thời gian dài đã gây ra hậu quả lớn cho chính bản thân anh và cả Chelsea.
Giải nghệ từ lâu, Eden Hazard vẫn mang tiền về cho ChelseaGiải nghệ từ lâu, Eden Hazard vẫn mang tiền về cho Chelsea
Với việc Real Madrid vào Chung kết C1, Chelsea nhận thêm 5 triệu Bảng đúng theo những điều khoản hợp đồng mua bán giữa 2 đội bóng trong thương vụ Eden Hazard.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X