Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng từ đầu mùa, Lisandro Martinez vẫn bị hoài nghi

Thứ Ba 01/11/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness vẫn tin rằng các tiền đạo ở Premier League sẽ tìm cách để khai thác điểm yếu về mặt chiều cao của Lisandro Martinez để vượt mặt hậu vệ này.

Lisandro Martinez vẫn để lại nỗi lo

Sau hai trận thua trước Brighton và Brentford đầu mùa, Lisandro Marinez nhanh chóng bắt nhịp với lối chơi của MU. Hậu vệ người Argentina trở thành một trong những chốt chặn quan trọng nhất nơi hàng thủ MU. Cựu sao Ajax kết hợp với Varane tạo thành "bức tường" trước khung thành Man Utd.

Tuy vậy, vẫn có nhiều nỗi lo xung quanh vị trí của hậu vệ mang áo số 6. Chia sẻ trên talkSport, Graeme Souness bày tỏ sự lo ngại: "Nỗi lo của tôi (về chiều cao của Lisandro Martinez) vẫn còn đó. Khi theo dõi những tình huống cố định, Martinez thường xuyên được sử dụng để bịt khoảng trống ở cột gần. 

Cậu ấy vẫn chưa sở hữu sức mạnh thể chất đủ lớn để đối đầu những tiền đạo to cao, cũng chưa đủ khỏe để theo sát đối phương trong những pha phòng ngự 1v1. Điểm mạnh của Licha, vẫn và luôn là sự xông xáo tới từ cầu thủ này.

Tỏa sáng từ đầu mùa, Lisandro Martinez vẫn bị hoài nghi 1
Lisandro Martinez vẫn bị hoài nghi vì thể hình có phần nhỏ con

Vẫn còn sớm để có thể đánh giá về Lisandro Martinez. MU đã chơi 12 trận, Martinez đã gây ấn tượng ở nhiều khía cạnh, như tinh thần thi đấu chẳng hạn. Ở trận đấu với Liverpool trên sân Old Trafford, Lisandro Martinez có màn trình diễn tốt khi phải đối đầu Salah.

Nhưng đây là cuộc chơi tại Premier League, Martinez cao 1,75m và cậu ấy sẽ phải chạm trán những tiền đạo cao tới 1,87m. Trong những cuộc tranh chấp tay đôi, Martinez dễ bị vượt mặt. Cậu ấy cũng sẽ gặp bất lợi khi phải đua tốc độ. Tôi không thể nói rằng ở thời của mình, một hậu vệ với chiều cao như vậy sẽ thi đấu thành công."

Souness không phải người duy nhất lo ngại về vấn đề chiều cao của Martinez. Hồi đầu mùa, Carragher cũng có nỗi lo tương tự. Tuy vậy, tính đến thời điểm này, tân binh của MU vẫn cho thấy thể hình không phải điểm yếu quá lớn.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X