Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Chelsea, Foden bái phục chiến thuật của Pep Guardiola

Thứ Hai 04/01/2021 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Phil Foden đã lên tiếng ca ngợi HLV Pep Guardiola là một thiên tài sau khi giúp Man City giành chiến thắng 3-1 trước Chelsea đêm qua.
Phil Foden kiến tạo cho Ilkay Gundogan mở tỉ số trước khi tận dụng thành công quả tạt của De Bruyne sau đó chỉ 157 giây. Foden đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 (20 tuổi 220 ngày) ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu ở Premier League trước Chelsea kể từ trường hợp của Jermain Defoe vào tháng 9/2002.

Hiện giờ Foden đã đóng góp vào 14 bàn thắng ở Premier League, ghi 9 bàn và kiến tạo 5. Con số này bằng với thành tích của huyền thoại Paul Scholes khi ở cùng độ tuổi.

Tỏa sáng trước Chelsea, Foden tri ân HLV Pep Guardiola hình ảnh

Tỏa sáng trước Chelsea, Foden bái phục chiến thuật của Pep Guardiola


Trước Chelsea, Foden đã chuyền thành công cả 16 lần ở phần sân đối phương, tạo ra 4 cơ hội, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trên sân. Nhưng việc chưa thể có được vị trí chắc chắn ở Man City mùa này khiến Foden vẫn phải giữ đôi chân trên mặt đất.

“Tôi vẫn còn phải học hỏi nhiều. Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng ở đây. Mahrez ngồi dự bị hôm nay và anh ấy hoàn toàn có thể ra sân đá chính. Có những cầu thủ chất lượng ở CLB và tôi chỉ phải chơi tốt mỗi khi ra sân và cải thiện.
Những lời khen từ HLV có ý nghĩa rất nhiều. Tôi cảm thấy rất tốt. Tôi đang tận hưởng thứ bóng đá của mình và tôi muốn tiếp tục được tận hưởng nó trong thời gian tới”.


Foden cũng dành lời khen cho kế hoạch của HLV Pep Guardiola sau khi Man City giành được thắng lợi tương đối đơn giản trước Chelsea đêm qua.

“Chiến thắng này mang lại cho chúng tôi sự tự tin. Chúng tôi muốn tiếp tục chơi tốt như thế này một cách thường xuyên.
Hiệp một trận đấu rất tuyệt. Chúng tôi dẫn 3 bàn. Và không dễ để bạn bước vào hiệp hai với thái độ tương tự khi đã dẫn trước đối phương 3 bàn. Chúng tôi đã thả lỏng một chút và để họ có nhiều bóng hơn. Nhưng nhìn chung thì đây là một màn trình diễn tốt. Chúng tôi cũng đang có vị trí tốt với 1 trận chưa đấu trong tay.

Chúng tôi đã được nghỉ ở vòng đấu trước và có lẽ điều đó giúp chúng tôi có thêm năng lượng hôm nay. Đây là một màn trình diễn tốt và tất cả cầu thủ đều chơi với đẳng cấp hàng đầu.

Chúng tôi luôn có những chiến thuật xuất sắc khi bước vào các trận đấu lớn. Pep là một thiên tài ở những điều như thế. Chúng tôi đã chơi đúng đắn và hạ gục họ bằng cách dâng đội hình cao, rộng và triển khai bóng xuống 2 biên. Đó là những điều chúng tôi vẫn làm tốt”.


Sterling đăng ảnh cà khịa, xát muối vào nỗi đau của Kante
Sau khi cùng Man City hạ gục Chelsea với tỉ số 3-1, tiền vệ Sterling có hành động cà khịa Kante trên mạng xã hội.
Những con số gây sốc sau trận Chelsea 1-3 Man City
Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà song đã phải nhận thất bại 1-3 trước Man City, cùng điểm qua những thống kê Chelsea vs Man City vòng 17 Ngoại hạng Anh...
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-3 Man City
Chelsea đã gây thất vọng khi thất bại 1-3 trước Man City ngay tại Stamford Bridge, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X