Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cười bể bụng: Sao Fulham dùng chiêu "độc" để vô hiệu hóa thủ môn Mendy của Chelsea

Chủ Nhật 02/05/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Bobby Reid đã sử dụng một tuyệt chiêu chưa từng thấy xuất hiện trong bóng đá để vô hiệu hóa thủ môn Mendy của Chelsea.
Chelsea đã thể hiện sự vượt trội hoàn toàn so với Fulham dù chỉ tung đội hình hai vào sân. Họ có được lợi thế dẫn trước chỉ sau 10 phút thi đấu nhờ công của Kai Havertz. Chỉ 5 phút sau giờ nghỉ, cầu thủ người Đức đã hoàn tất cú đúp để mang về khoảng cách an toàn cho Chelsea. Đội bóng thành London không ghi thêm bàn thắng nào nhưng vẫn có được trọn vẹn 3 điểm chung cuộc một cách nhẹ nhàng.

Mendy

Bobby Reid liên tục tháo găng để khiến Mendy phân tâm


Edouard Mendy tiếp tục có một ngày thi đấu hiệu quả. Thủ thành cao kều của Chelsea tạo ra 3 pha cứu thua và đây đã là trận thứ 16 mà anh giữ sạch lưới mùa này.

Tuy nhiên, không thể nói đây là một trận đấu nhàn nhã của Mendy khi anh bị tiền đạo Bobby Reid của Fulham “chơi chiêu” mỗi khi có tình huống phạt góc. Điển hình nhất phải kể đến quả đá phạt góc mà Fulham được hưởng ở phút 57. Bobby Reid trong một khao khát cháy bỏng giúp Fulham có được bàn gỡ đã cố gắng tháo găng tay bắt gôn của Mendy.

Tình huống Bobby Reid cố gắng tháo găng của Mendy
Tình huống Bobby Reid cố gắng tháo găng của Mendy

Thông thường, một tiền đạo nhỏ con sẽ có nhiệm vụ đứng cạnh thủ môn để ngăn chặn đối phương lao ra bắt bóng. Nhưng Bobby Reid còn làm được nhiều hơn thế khi tháo miếng dán cố định găng của Mendy và buộc thủ thành người Pháp phải dán lại găng tay. Không những thế, Mendy còn liên tục phải “giấu tay” để tránh chiêu trò có 1 không 2 của tiền đạo bên phía Fulham.

Khôn lỏi là vậy nhưng Bobby Reid cũng không thể giúp Fulham có được bàn thắng trước Chelsea. Trận thua trắng tại Stamford Bridge khiến đoàn quân của Scott Parker càng gần tấm vé xuống hạng hơn khi khoảng cách tới vị trí an toàn đã lên đến 9 điểm.

Lập cú đúp vào lưới Fulham, người hùng Chelsea có một thỉnh cầu…Lập cú đúp vào lưới Fulham, người hùng Chelsea có một thỉnh cầu…
Kai Havertz hy vọng sẽ được đá chính cho Chelsea trong trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid sau khi ghi cả 2 bàn ở chiến thắng 2-0 trước...
Chelsea lại sạch lưới, Tuchel phá kỷ lục của MourinhoChelsea lại sạch lưới, Tuchel phá kỷ lục của Mourinho
Thomas Tuchel đã làm nên lịch sử tại Chelsea, vượt qua các tiền nhiệm Jose Mourinho và Luiz Felipe Scolari sau trận thắng 2-0 trước Fulham.
Kai Havertz lần đầu làm chuyện ấy, Chelsea củng cố vị trí trong Top 4Kai Havertz lần đầu làm chuyện ấy, Chelsea củng cố vị trí trong Top 4
Ngôi sao người Đức đã có cú đúp đầu tiên trong sự nghiệp chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, giúp đội nhà dễ dàng đánh bại đối thủ cùng thành phố Fulham dù không cần...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X