Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng của Arsenal trước trận đấu Tottenham

Thứ Bảy 14/09/2024 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal trước thềm đại chiến với Tottenham cuối tuần này.

HLV Arteta chia sẻ về lực lượng Arsenal trước derby

Arsenal sẽ có trận đại chiến với Tottenham cuối tuần này trong bối cảnh lực lượng đội bóng có nhiều biến động. Tính riêng sau đợt hội quân ĐTQG vừa rồi, có hai cầu thủ Arsenal chấn thương là Martin Odegaard cùng Calafiori.

Chia sẻ trước trận đấu Tottenham, HLV Mikel Arteta nói: "Chúng tôi cần kiểm tra kỹ hơn tình trạng của Martin Odegaard. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ đến trong những ngày tới. Tôi cần đánh giá mức độ chấn thương để xem xét xem liệu Odegaard có thể trở lại vào thời điểm nào.

Lúc này, Odegaard vẫn đang rất tích cực và đầy khát khao thi đấu. Nhưng Arsenal sẽ phải đợi. Còn cụ thể tình hình cậu ấy ra sao, tôi sẽ để bác sĩ của đội đánh giá. Trước tiên, chúng tôi cần phải nắm rõ tình hình thể trạng của Martin.

Tình hình lực lượng của Arsenal trước trận đấu Tottenham 1
Mikel Arteta cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal

Với Mikel Merino, cậu ấy đang tiến triển tích cực nhưng chậm. Bởi chấn thương ở xương luôn lâu lành hơn. Arsenal đang tận dụng thời gian này để đảm bảo rằng Merino hiểu được những ý đồ chiến thuật mà cậu ấy còn thắc mắc, để khi quay lại Merino có thể hòa nhập ngay lập tức.

Gabriel Jesus đã bắt đầu tập luyện với đội rồi. Cậu ấy sẽ có thêm một buổi tập khác vào ngày mai và nếu mọi việc suôn sẻ, Jesus sẽ sẵn sàng góp mặt trận tới, đó là một tin tuyệt vời cho chúng tôi."

Thuyền trưởng Arsenal cũng đưa ra những thông tin về trường hợp của Raheem Sterling: "Cậu ấy đang có thể trạng tốt, đầy năng lượng và luôn mỉm cười. Rõ ràng là tôi không cần biết bất cứ điều gì khác về phẩm chất của cậu ấy và những gì Sterling có thể mang lại cho đội.

Cậu ấy là một cầu thủ muốn ra sân đủ 90 phút trong mỗi trận đấu, bằng không, cậu ấy sẽ không vui. Sterling luôn đầy quyết tâm và nguồn năng lượng của cậu ấy là nguồn động lực lớn cho đội. Tôi tin cậu ấy sẽ làm cho Arsenal tốt hơn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X