Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kinh ngạc: "Gỗ quý" Werner là cầu thủ Chelsea đầu tiên làm được điều này sau Eden Hazard

Chủ Nhật 02/05/2021 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích ở mùa giải này nhưng anh lại mới chạm tới một cột mốc mà không ai làm được sau Eden Hazard mùa 2012/13.
Timo Werner đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích ở mùa giải này vì bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Gần đây nhất là việc anh bỏ lỡ một cơ hội đệm bóng cửa gôn trước Real Madrid ở bán kết Champions League.

Đến cuối tuần, Werner lại không thể điền tên mình lên bảng tỉ số. Nhưng anh vẫn có đóng góp quan trọng khi kiến tạo bàn thắng thứ 2 của Kai Havertz trước Fulham.

Timo Werner

Timo Werner là cầu thủ Chelsea đầu tiên làm được điều này sau Eden Hazard


Với pha kiến tạo đó, Werner đã có được lần dọn cỗ thứ 10 trên mọi đấu trường cho Chelsea mùa này. Điều đó đồng nghĩa rằng anh đã chạm con số 10 cả về bàn thắng lẫn kiến tạo ở mùa giải này.

Tân binh gần nhất của Chelsea làm được điều đó trong mùa giải đầu tiên ra mắt CLB là Eden Hazard mùa 2012/13. Và rõ ràng, thông số này cho thấy các CĐV Chelsea hoàn toàn có thể kỳ vọng nhiều hơn vào những gì Werner có thể đóng góp trong tương lai sau khi đã hoàn toàn thích nghi với cuộc sống mới.

Chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Fulham giúp Chelsea đổ bê tông vào vị trí top 4 ở Premier League. Họ đang có nhiều hơn đội xếp thứ 5 là West Ham tới 6 điểm và chỉ còn kém Leicester vỏn vẹn 2 điểm. Đoàn quân của Tuchel có cơ hội vươn lên xếp thứ 3 khi đối đầu chính Leicester vào ngày 19/5 tới.

Màn chạy đà tốt trước Fulham cũng giúp Chelsea có thêm sự tự tin khi bước vào trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid diễn ra vào giữa tuần sau. The Blues sẽ giành quyền đi tiếp vào trận chung kết nếu ngăn chặn Real ghi được bàn thắng tại Stamford Bridge.

Cười bể bụng: Sao Fulham dùng chiêu độc để vô hiệu hóa thủ môn Mendy của ChelseaCười bể bụng: Sao Fulham dùng chiêu độc để vô hiệu hóa thủ môn Mendy của Chelsea
Tiền đạo Bobby Reid đã sử dụng một tuyệt chiêu chưa từng thấy xuất hiện trong bóng đá để vô hiệu hóa thủ môn Mendy của Chelsea.
HLV Thomas Tuchel đưa Mason Mount lên mây sau pha kiến tạo đỉnh caoHLV Thomas Tuchel đưa Mason Mount lên mây sau pha kiến tạo đỉnh cao
Sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Fulham, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount, người có pha kiến tạo ấn tượng giúp Kai Havertz mở tỷ...
Lập cú đúp vào lưới Fulham, người hùng Chelsea có một thỉnh cầu…Lập cú đúp vào lưới Fulham, người hùng Chelsea có một thỉnh cầu…
Kai Havertz hy vọng sẽ được đá chính cho Chelsea trong trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid sau khi ghi cả 2 bàn ở chiến thắng 2-0 trước...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X