Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner khuyên nhủ Rudiger ở lại Chelsea

Thứ Ba 18/01/2022 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner hy vọng Rudiger sẽ lựa chọn ở lại Chelsea dù thừa nhận rằng cầu thủ này có thể thi đấu ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

Timo Werner khuyên nhủ Rudiger ở lại Chelsea

Rudiger đang bước vào những tháng hợp đồng cuối cùng với Chelsea. Không chỉ thế, The Blues cũng hết hợp đồng với Andreas Christensen vào cuối mùa giải này.

Trung vệ là vị trí quan trọng trong hệ thống của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel. Thiago Silva và Cesar Azpilicueta đang chơi tốt trongk hi sao trẻ Chalobah cũng gây ấn tượng ở mùa giải này. Nhưng Werner hy vọng Rudiger và Christensen sẽ tiếp tục ở lại Chelsea trong tương lai.

Barca đàm phán với Antonio Rudiger

Timo Werner khuyên nhủ Rudiger ở lại Chelsea


“Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu họ ở lại. Họ có thể cải thiện bất kỳ đội bóng nào. Vẫn còn rất nhiều trung vệ tốt để các CLB khác có thể mua mà!

Rudiger đang chơi tuyệt hay. Là một cầu thủ tự do, Rudiger có thể lựa chọn bất kỳ CLB nào mà anh ấy muốn đến”.


Hồi đầu tháng này, HLV Tuchel đã được hỏi về khả năng Chelsea giữ chân được Rudiger: “Mọi người đều biết có rất nhiều chữ ‘nếu’ trong câu hỏi của các bạn. Hãy chờ xem điều gì trở thành sự thực. Dĩ nhiên chúng tôi vẫn tự tin. Chúng tôi có thể đưa ra những đề nghị tốt và Rudiger đang khoác áo Chelsea và ở trong môi trường Chelsea. Tôi nghĩ cậu ấy biết điều đó rất rõ”.


Trong khi đó, Rudiger cũng thừa nhận anh đang hạnh phúc ở Chelsea sau chiến thắng trước Tottenham ở bán kết Carabao Cup cách đây 1 tuần: “Tôi đang tận hưởng quãng thời gian này. Cho đến giờ thì đây là phần tuyệt vời nhất sự nghiệp của tôi. Có rất nhiều trận đấu ở phía trước nên tôi phải tập trung vào bóng đá. Mọi thứ đang dần trở nên bận rộn hơn”.

Điểm tin bóng đá tối ngày 18/1: MU nhắm xong người thay Ralf RangnickĐiểm tin bóng đá tối ngày 18/1: MU nhắm xong người thay Ralf Rangnick
MU nhắm xong người thay Ralf Rangnick, Mourinho có thể tái xuất Premier League, Chelsea chốt cái tên thay Kante,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin...
Barca và Bayern cạnh tranh cho chữ ký của hậu vệ ChelseaBarca và Bayern cạnh tranh cho chữ ký của hậu vệ Chelsea
Bayern Munich sẽ phải cạnh tranh với Barca trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Chelsea Christensen.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước BrightonĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Brighton
Brighton vs Chelsea ở Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của đội bóng thành London trong trận đấu trên sân Falmer.
Nhận định Brighton vs Chelsea (3h00 ngày 19/1): Đạp ga trước khi quá muộnNhận định Brighton vs Chelsea (3h00 ngày 19/1): Đạp ga trước khi quá muộn
Chelsea chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở Premier League và đang dần bị các đối thủ phía sau đuổi kịp. Chelsea bắt buộc phải tìm kiếm những điểm số trọn vẹn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X