Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner thừa nhận đã trở lại mặt đất sau chuỗi trận đáng quên ở Chelsea

Thứ Hai 22/02/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner cho hay anh đã thôi không còn vẽ ra những viễn cảnh tươi đẹp ở Stamford Bridge sau khi phải đối mặt với quá nhiều khó khăn.
Timo Werner nhận được nhiều kỳ vọng khi gia nhập Chelsea từ Leipzig với mức phí 47.5 triệu bảng hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức chưa thi đấu xứng đáng với mức giá khủng đó.

Werner đến nay mới ghi được 5 bàn tại Premier League 2020/21 (10 bàn trên mọi đấu trường) và từng trải qua chuỗi 14 trận tịt ngòi trước khi ghi bàn trở lại trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle hôm 15/2 vừa rồi. Cầu thủ 24 tuổi vừa thừa nhận anh không thi đấu đúng phong độ ở Stamford Bridge, một phần vì chưa thể thích ứng với môi trường đề cao yếu tố thể lực như Premier League.

Timo Werner thừa nhận trở lại mặt đất sau chuỗi tịt ngòi hình ảnh

Timo Werner thừa nhận trở lại mặt đất với chuỗi tịt ngòi ở Chelsea


“Ban đầu, tôi từng tưởng tượng về cuộc sống tươi đẹp ở Chelsea. Nhưng sau vài tháng, tôi đã hoàn toàn bị vỡ mộng và buộc phải rớt xuống mặt đất. Quả thực ở Ngoại hạng Anh, chẳng có trận đấu nào là dễ dàng.

Các cầu thủ ở đây, đặc biệt thi đấu ở hàng thủ rất cao to và hể lực thì còn kinh khủng hơn thế, chưa kể tốc độ rất đáng gờm. Tôi còn choáng ngợp về cường độ thi đấu khủng khiếp ở Premier League”.


Mason Mount mang tin vui đến NHM ChelseaMason Mount mang tin vui đến NHM Chelsea
Trước trận đấu lượt đi với Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Mason Mount đã chia sẻ rằng anh đủ khả năng ra sân.
Đội trưởng Chelsea dẻo miệng lấy lòng HLV TuchelĐội trưởng Chelsea dẻo miệng lấy lòng HLV Tuchel
Hậu vệ HLV Azpilicueta khẳng định sự xuất hiện của HLV Tuchel giúp Chelsea cải thiện mọi mặt sau quãng thời gian tồi tệ trước đó.
Tuchel đã nói gì với sao Chelsea bị thay ra chỉ sau 30 phút?Tuchel đã nói gì với sao Chelsea bị thay ra chỉ sau 30 phút?
Thomas Tuchel đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Callum Hudson-Odoi sau quyết định chỉ sử dụng cầu thủ này đúng 30 phút trong trận hòa 1-1 của Chelsea trước...
Bất ngờ: 2 sao Chelsea khiến HLV Tuchel ấn tượng nhấtBất ngờ: 2 sao Chelsea khiến HLV Tuchel ấn tượng nhất
Mới đây, HLV Tuchel đã khiến không ít người phải ngạc nhiên khi chỉ rõ 2 cái tên khiến ông ấn tượng nhất sau gần 1 tháng nắm quyền tại Chelsea.
Sếp Bayern lên tiếng về tương lai mục tiêu của ChelseaSếp Bayern lên tiếng về tương lai mục tiêu của Chelsea
Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã đưa ra thông tin cập nhật về tương lai của Niklas Sule, trung vệ được cho đang trong tầm ngắm của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X